Với những gia đình nhiều thế hệ, căn hộ diện tích lớn đang là một sự lựa chọn tối ưu bởi nó đem lại không gian sinh hoạt chung rộng rãi cho tất cả mọi người, đồng thời đáp ứng nhu cầu cá biệt của từng thành viên.

Với những gia đình có từ 2-3 con hoặc nhiều thế hệ, khi con cháu lớn lên cũng là lúc nhu cầu về chỗ ở trở nên bức thiết hơn. Khi phong cách sống hiện đại và sự tôn trọng riêng tư của mọi lứa tuổi đã trở thành xu hướng, các gia đình bắt đầu kiếm tìm một không gian sống rộng lớn để vừa có chỗ cho những giờ sinh hoạt chung của cả nhà, vừa có phòng riêng cho từng thành viên làm việc, vui chơi và học tập.

{keywords}

Nơi ở tốt phải là nơi chốn có được sự yên tĩnh cần thiết cho bậc ông bà, cha mẹ; gần trung tâm để cháu con đi làm, đi học thuận tiện; và có đủ đầy tiện nghi để cả nhà cùng mua sắm, vui chơi. Đáp ứng được toàn diện nhu cầu này, căn hộ đặt trong các khu đô thị hiện đại khép kín với đầy đủ tiện ích đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình nhiều thế hệ.

Chưa kể, sống trong căn hộ còn mang lại những ích lợi từ việc cả gia đình luôn ở cùng một mặt bằng, không có cảnh phòng nào biết phòng nấy, tầng nào biết tầng nấy như thường thấy ở các căn nhà tầng truyền thống.

{keywords}

Với nhiều gia đình gốc Hà Nội, việc chuyển lên chung cư là một quyết định lớn, và họ chỉ ưu tiên các khu căn hộ trong trung tâm Hà Nội bởi suy nghĩ “ở đâu quen đấy” và sự gắn bó không thể kể bằng lời với góc phố, hàng cây quen thuộc, gắn với kỷ niệm của cả gia đình.

Anh Thanh Tùng (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) tâm sự: “Gia đình tôi chọn nơi sống quanh khu vực này vì các cụ ở từ thuở bé, đã quen hết những địa điểm quanh đây, giờ chuyển đi đâu dù tiện nghi đến mấy vẫn cảm thấy xa nhà, không quen”.

Những gia đình như gia đình anh Thanh Tùng trở thành người mua tiềm năng của khu căn hộ Vinhomes Metropolis ở địa chỉ 29 Liễu Giai, nằm ngay ngã tư giao cắt Kim Mã và Liễu Giai, ở rất gần cơ quan ngoại giao đoàn cùng tổ hợp các đại sứ quán trọng yếu như Đại sứ quán Úc, Nhật… cùng trường đại học quốc tế RMIT. Dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ hiện đại từ 1-4 phòng ngủ, nhiều lựa chọn cho các gia đình.

{keywords}

Cư dân tương lai của Vinhomes Metropolis sẽ được hưởng hơn 30 tiện ích đặt tại tầng 4 khu vực liên thông cả 3 tòa tháp với bể bơi trẻ em, bể bơi cho người lớn, sân chơi vận động, góc dưỡng sinh, khu mátxa chân, vườn BBQ, thảm cỏ picnic cùng tiểu cảnh trung tâm là một khu vườn xanh mát thả nổi trên mặt nước. Không gian sống tương lai hứa hẹn là một khoảng trời bất tận cho sự thụ hưởng tiện nghi và hiện đại của mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, trong tháng 1/2017, các khách hàng mua các căn 3-4 phòng ngủ nhận bàn giao bán hoàn thiện sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 65% trong vòng 2 năm. Nghĩa là cho đến lúc được nhận nhà, khách hàng hoàn toàn không phải lo những phát sinh về vấn đề tài chính.

{keywords}

Không những thế, với điều kiện bàn giao bán hoàn thiện, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động thiết kế không gian bếp, tủ quần áo và tủ lavabo theo nhu cầu của mình mà vẫn được hưởng trọn vẹn các tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp bao gồm điều hòa Trung tâm và thiết bị vệ sinh của 2 thương hiệu hàng đầu thế giới là Duravit và Hansgrohe.

Bên cạnh đó, các chủ nhân căn hộ còn được hưởng gói quà tặng trị giá hàng tỷ đồng bao gồm 10 năm phí dịch vụ, 3 năm phí đỗ xe, chuyến đi du lịch châu Âu cho hai người trị giá 200 triệu đồng bên cạnh gói hoàn thiện nội thất lên đến 400 triệu đồng.

Doãn Phong