Sắc màu rạng rỡ, hình ảnh dễ thương, vật dụng ngộ nghĩnh, không gian rộng thoáng… Coco Wonderland Resort đã tái hiện sống động xứ sở thần tiên mà bất cứ đứa trẻ nào cũng ao ước một lần được đặt chân đến.

{keywords}

Coco Wonderland Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và lối thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ Châu Âu. Nếu phần thân tháp có thiết kế như tấm áo choàng của vị Nữ Hoàng kiêu sa được kết từ hàng ngàn hạt bụi pha lê lấp lánh, thì đỉnh tháp với công nghệ chiếu sáng hiện đại sẽ họa nên chiếc vương miện quyền uy, cao sang.

 {keywords}

Phòng khách rực rỡ ở căn hộ 3 phòng ngủ. Đúng với thông điệp xứ sở thần tiên, Coco Wonderland Resort tấu lên giai điệu rộn ràng của màu sắc, khiến căn phòng mang một sức hút lạ lùng. 

 {keywords}

Mỗi loại căn condotel tại Coco Wonderland Resort sẽ cho du khách được chiêm ngưỡng những bức tranh kỳ diệu khác nhau của xứ sở thần tiên. 

{keywords} 

Một góc phòng ngủ tại Coco Wonderland Resort. Tất cả phòng ngủ đều được hoàn thiện sàn gỗ, thảm cao cấp. 

 {keywords}
 Các bé trai hẳn rất thích căn phòng này. Một ngôi làng chài bên biển của bộ tộc chiến binh săn rồng Viking đang hiện diện ngay trước mắt các bé. Nơi đây, có Hiccup, một cậu bé chiến binh thông minh, hóm hỉnh và chú một chú rồng nhỏ Toothless đáng yêu, hết lòng bảo vệ gia chủ.
{keywords} 

Phòng ngủ với giường Twin sẽ là chọn lựa lý tưởng cho gia đình có 2 bé. Không gian trong từng căn hộ Coco Wonderland Resort được thiết kế khoa học, tạo sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho gia đình du khách, đặc biệt rất phù hợp với sinh hoạt của trẻ. 

 {keywords}

Mỗi căn condotel còn có không gian bếp rộng thoáng để các mẹ trổ tài nấu nướng và chiêu đãi cả nhà bữa ăn thịnh soạn trong không gian đầy ấp tiếng cười. 

 {keywords}

Với thiết kế sinh động, rực rỡ màu sắc như chốn thần tiên, cả gia đình sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. 

{keywords}

Khu vực Coffee & Lounge trông giống như thủy cung lộng lẫy của Nàng Tiên Cá.

 {keywords}

Quầy bánh ngọt và ice-cream được thiết kế như một tòa lâu đài băng lạnh lùng, kiêu sa 

720 triệu, “mua được cả” một xứ sở thần tiên

Coco Wonderland Resort là tòa condotel kép cao 31 tầng, thuộc tổ hợp Cocobay. Mỗi căn có mức giá 1,8 tỷ, trong đó, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần từ 720 triệu sẽ sở hữu ngay, phần còn lại SHB sẽ hỗ trợ vay vốn trong vòng 20 năm. Đặc biệt, khoản vay này sẽ được miễn lãi suất đến khi bàn giao dự án, không quá 18 tháng.

Empire Group cũng cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm liên tục trong 8 năm đối với Coco Wonderland Resort. Như vậy, với 720 triệu đầu tư ban đầu, khách hàng dễ dàng nhận về 216 triệu mỗi năm. Đồng thời còn sở hữu một thiên đường cổ tích tuyệt vời dành riêng cho con và một ngôi nhà thứ 2 cho những kỳ nghỉ của gia đình mỗi năm với chương trình miễn phí 15 đêm nghỉ/năm.

Sau thời gian cam kết, Empire Group sẽ chia 80% lợi nhuận cho chủ sở hữu. Theo đó, 1 căn condotel có giá 1,8 tỷ, với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu/đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì doanh thu hàng năm vào khoảng 540 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 380 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được khoảng 280 triệu/năm.

Liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 - Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Phương Nghi