- Làm sao để bài trí cửa hàng cho người mệnh Thủy để mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe, tiền bạc và tình cảm?

Cách bố trí thiết bị điện trong nhà theo mệnh để thúc đẩy tài vận
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ
Lưu ý phong thuỷ khi lắp đèn chiếu sáng

Đầu tiên, chúng ta nên sử dụng các màu xanh lam, đen, trắng,..để thiết kế nội thất shop bán hàng cho chủ đầu tư mệnh Thủy. Màu sắc tốt nhất cho người mệnh Thủy là màu trắng. Tiếp đó, các màu bản mệnh như xanh lam, đen, xanh lá cây, màu gỗ,... cũng sẽ mang lại sức khỏe và may mắn cho người mệnh Thủy.

{keywords}

Nếu trang trí shop bán hàng theo phong thủy cho người mệnh này thì nên lựa chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, để hỗ trợ mệnh cho người mệnh Thủy, chúng ta cũng nên gợi ý cho họ sử dụng những vật dụng trang trí có màu bản mệnh là màu xanh lam hoặc đen.  Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, người mệnh này cũng nên sử dụng màu xanh lá cây để trang trí shop bán hàng của mình. Tuy nhiên, tỷ lệ không nên quá nhiều.

Hướng phù hợp của mệnh Thủy nhất là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Người mệnh Thủy nên trang trí shop bán hàng với các chậu cây thủy sinh hoặc một bể cá nhỏ. Ngoài ra, các vật dụng thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh Thủy, còn những vật như gốm sứ, đá thuộc Thổ thì lại gây ảnh hưởng xấu, nên hạn chế sử dụng.

Để tăng thêm sự may mắn trong công việc kinh doanh của shop, người mệnh Thủy nên trang trí shop bán hàng với các vật có hình lợn, khỉ (đây chính là hai loài vật tượng trưng cho mệnh Thủy) hoặc những bức tranh vẽ 3D có hình sóng nước nhẹ nhàng và thanh khiết.

Để shop bán hàng ngày càng phát triển và hưng thịnh, người mệnh Thủy nên trồng và trang trí shop bán hàng với một số loại cây: dương xỉ, thủy quỳ, xương rồng trồn, trúc phú quý, thường xuân,...

1 và 6 là hai con số thuộc về phương Đông, đồng thời thuộc hành Thủy. Các số thuộc Kim 4 và 9 cũng tốt cho người mệnh Thủy. Người mệnh này nên tránh các con số thuộc Thổ là 0, 5 và thuộc Hỏa là 2, 7.

Cách treo tranh Cửu ngư quần hội hợp phong thuỷ

Cách treo tranh Cửu ngư quần hội hợp phong thuỷ

Tranh cửu ngư quần hội hay còn gọi là tranh chín con cá chép là một trong những bức tranh phong thủy được nhiều người yêu thích. Vậy làm sao để treo chúng hợp lý trong nhà?

Các cách bố trí cửa chính hợp phong thuỷ

Các cách bố trí cửa chính hợp phong thuỷ

Cửa chính là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy nhà ở. Mời bạn cùng tham khảo những gợi ý nhỏ dưới đây để kiểm tra cửa chính nhà mình đã đáp ứng các yếu tố phong thủy chưa nhé.

Cách treo tranh đề tài thuận buồm xuôi gió hợp phong thuỷ

Cách treo tranh đề tài thuận buồm xuôi gió hợp phong thuỷ

Thuận buồm xuôi gió là một trong những bức tranh phong thuỷ trang trí phòng khách được nhiều người yêu thích. Vậy làm sao treo tranh này cho đúng?

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: Pexels