Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản sẽ ngày càng ảm đạm. Nếu muốn rao bán căn nhà của mình trong thời gian này, bạn có thể áp dụng một vài mẹo sau để góp phần nâng cao giá trị, bán được giá hơn. Tuy không tốn nhiều công sức và tiền bạc nhưng những gì bạn nhận lại chắc chắn sẽ khá hơn bạn tưởng nhiều đó!

Tạo ra sự khác biệt

Để tạo sự thu hút và thêm giá trị cho căn nhà, hãy cân nhắc việc cải tạo hoặc thêm vào vài chi tiết, chẳng hạn sơn lại tường, lợp lại mái, xây hồ bơi hoặc cải tạo hàng cây xanh quanh nhà. Những việc này đều giúp cải thiện tính thẩm mỹ đồng thời tăng giá trị của căn nhà. Nhưng bạn nên nhớ đừng vung tay quá trớn nếu không muốn số tiền đầu tư thêm còn cao hơn cả giá trị tăng thêm.

Vận dụng thủ thuật nâng giá trị căn nhà trước khi bán đi

Nâng cấp đèn chiếu sáng

Một hệ thống đèn chiếu sáng cũ kỹ sẽ là điểm trừ khiến ngôi nhà trở nên mất giá trị. Việc nâng cấp đèn chiếu sáng có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn, sáng hơn. Người mua nhà vì nhìn thấy sự sáng sủa, hiện đại cũng phần nào ưng ý hơn.

Vận dụng thủ thuật nâng giá trị căn nhà trước khi bán đi

Vệ sinh căn nhà

Vệ sinh lại toàn bộ nhà có vẻ đơn giản nhưng điều này lại mang đến những hiệu quả đầy bất ngờ. Nếu bạn đang định bán một căn nhà trống, việc vệ sinh nhà là khá đơn giản. Hãy nhớ làm sạch cả nhà vệ sinh và nhà bếp, vì nơi này ẩn chứa nhiều ngóc ngách bẩn, không được vệ sinh kỹ. Tất cả những việc này không những tạo ấn tượng tốt với khách hàng mà còn giúp tăng thêm giá trị cho bất động sản.

Vận dụng thủ thuật nâng giá trị căn nhà trước khi bán đi

Đầu tư cho lần gặp đầu tiên

Trong một cuộc mua bán bất động sản, cái nhìn đầu tiên mang rất nhiều ý nghĩa. Vì thế cố gắng thu hút sự chú ý bằng cái nhìn đầu tiên bằng cách thiết kế của căn nhà sẽ nổi bật hơn trong ánh đèn điện vào buổi tối. Căn nhà của bạn đẹp hơn trong ánh sáng bình minh, có vị trí đẹp để ngắm khung cảnh hoàng hôn. Bạn có thể mời những vị khách đến xem nhà đúng thời điểm này, khi họ đã có thiện cảm với căn nhà của bạn thì giao dịch sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Theo Em đẹp

Chiêu bán nhà không cần qua môi giới, khách tranh hỏi được giá 'chốt' nhanh

Chiêu bán nhà không cần qua môi giới, khách tranh hỏi được giá 'chốt' nhanh

Bán nhà thông qua người môi giới hoặc các sàn bất động sản, bạn phải trích hoa hồng cho họ. Còn tự bán nhà chính chủ, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền này.