Với số lượng giới hạn chỉ gồm 20 căn biệt thự đẳng cấp quốc tế và tất cả đều nằm hoàn toàn biệt lập ven sông, Lavila De Rio như một tặng phẩm làm say lòng những người yêu thiên nhiên và vẻ đẹp kiến trúc Pháp đương đại.

Biệt thự xanh biệt lập hiếm có tại TP.HCM

Theo quan niệm từ xa xưa của người Việt, ba yếu tố quan trọng khi lựa chọn một nơi sinh sống chính là: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Giữa thời mà các đô thị lớn bị quá tải về quỹ đất ở, thiên nhiên bị đẩy xa con người, thì yếu tố thứ hai “cận giang” đang được thị dân đặc biệt chú trọng, đặc biệt là tầng lớp thành đạt.

Với nhu cầu đặc biệt này, Nam Sài Gòn được xem là một trong những nơi còn diện tích sông nước tự nhiên cao nhất với mảng xanh khu vực cao gấp 12 lần nội thành, đặc biệt là khu Phước Kiển, Nhà Bè. Nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, dự án biệt thự biệt lập Lavila De Rio do Kiến Á phát triển, đang nổi lên như một điểm đến sáng giá, bởi vừa có địa thế giáp sông hồ tự nhiên, vừa có quy hoạch số lượng giới hạn, tạo nên một không gian thụ hưởng yên bình, thoáng đạt bậc nhất.

{keywords}
Cư dân chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thành phố bằng đường thủy qua bến du thuyền sang trọng.

Sở hữu thiết kế thông minh, lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Pháp đương đại, tinh tế, sang trọng và gắn liền với hệ sinh thái của sông Tôm, tất cả các căn biệt thự đều được sắp xếp hướng trực diện ra sông. Các không gian của Lavila De Rio theo đó luôn ngập tràn ánh nắng và gió lộng từ mặt sông thổi đến.

Không chỉ thế, lượng cây xanh, hoa cỏ được bố trí cực kỳ hợp lý, với diện tích lớn quanh khu vực, được ví như lá phổi của toàn khu. Đây vừa là bộ lọc giúp mang lại không khí trong lành, vừa là lá chắn giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài, khiến Lavila De Rio như một ốc đảo thanh bình và an toàn tuyệt đối.

Số lượng hạn chế, giá trị đầu tư bền vững

Với số lượng rất giới hạn chỉ 20 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, được bao bọc bởi mảng xanh sông nước và công viên bờ sông, công viên hồ cảnh quan tự nhiên yên bình, Lavila De Rio trở nên ưu việt nhất so với các dự án cùng phân khúc cao cấp hiện nay.

Đẳng cấp sống quốc tế ở Lavila De Rio thể hiện rõ nhất trong thiết kế độc đáo của công viên bờ sông 1,2ha với bến du thuyền sang trọng, vườn Nhật Bản (Zen Garden), khu Nghệ thuật (Art Work), khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em hay sân mini golf cho người lớn. Mỗi ngôi nhà còn được thừa hưởng thêm một khoảng vườn rộng đến 360m2 (12 x 30m) nối liền ra công viên và bờ sông.

{keywords}
Khu biệt thự tọa lạc tại nơi được xem là còn mảng xanh tự nhiên, sông nước nhiều nhất TP.HCM.

Không chỉ thế, dự án còn thừa hưởng nhiều tiện ích hoàn hảo tại công viên hồ cảnh quan tự nhiên 5ha của toàn khu. Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keuhenhof của Hà Lan, thiết kế cảnh quan đẳng cấp và duy nhất này từng vinh dự mang đến cho Lavila Nam Sài Gòn giải thưởng Asia Property Awards 2017 (hạng mục Best Landscape Architectual Design).

Tinh tế trong từng đường nét, sang trọng trong từng chi tiết, tính khoáng đạt của kiến trúc Pháp đương đại ở Lavila De Rio thể hiện ở những ban công rộng mở tối đa, những ô cửa vươn mình đón ánh sáng và gió trời. Với các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, ngoài thiết kế kiến trúc hay cảnh quan, địa thế của dự án cũng quan trọng. Một dự án nằm trên trục giao thông chính, lại liền kề sông hồ tự nhiên như Lavila De Rio đương nhiên sẽ là tài sản quý giá với tiềm năng sinh lời bền vững.

Theo báo cáo bất động sản quý 1/2018 từ JLL, tại TP.HCM, phân khúc biệt thự/nhà phố có lượng cung mới đạt 1.512 căn, tăng 12,6% theo năm và dự kiến nguồn cung mới của phân khúc này đạt khoảng 3.800 căn. Tỷ lệ bán dự báo tiếp tục xu hướng tăng đến cuối năm 2018, đặc biệt là ở thị trường biệt thự/nhà phố. Từ số liệu này cho thấy, dù với mục đích để ở hay đầu tư, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua dự án biệt thự ven sông Lavila De Rio vì nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường.

Lavila De Rio

Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Quy mô dự án:

- Tổng diện tích: 2,2ha

- Diện tích đất ở: 6.200m2

- Diện tích công viên bờ sông: 1,2ha; công viên hồ cảnh quan: 5ha

- Mật độ xây dựng: 13,5%

- Số lượng: 20 biệt thự, trong đó có: 16 biệt thự đơn lập, 4 biệt thự song lập

Loại hình: Biệt thự biệt lập ven sông

Diện tích đất căn điển hình: 12 x 25m (300m2)

Thiết kế: 1 trệt, 2 lầu, có thể bố trí thang máy

Liên hệ:

Hotline: 093 789 1188

Website: www.laviladerio.vn

Lavila De Rio và Kiến Á được vinh danh tại các giải thưởng BĐS uy tín 2018

Lavila De Rio vừa được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2018 với 3 hạng mục: Best Housing Landscape Architectural Design, Best Luxury Housing Development và Best Housing Development (Việt Nam).

Ngoài ra, Kiến Á cũng đã chiến thắng ở 3 hạng mục khác: Best Hotel Interior Design, Best Universal Design Development (Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa), Best Affordable Condo Development (Citiesto) và 1 hạng mục cá nhân đặc biệt cao quý: Real Estate Personality of the Year dành tặng TS. Huỳnh Bá Lân.

Thúy Ngà