Sau thành công của buổi lễ công bố diễn ra tại Nha Trang, Tổng đại lý phân phối Link House Nha Trang tiếp tục giới thiệu dự án Napoleon Castle I tại Hà Nội.

Lễ Giới thiệu dự án Napoleon Castle I được tổ chức tại Hà Nội ngày 15/10. Công ty Bất động sản Link House Nha Trang đã giới thiệu về dự án, các kế hoạch marketing cũng như các chính sách ưu đãi của dự án.

{keywords}
Từ trái sang: bà Hoàng Thanh Tú – Tổng Giám Đốc Sàn BĐS Hoàng Gia Land, ông Nguyễn Anh Tú - Phó tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa

{keywords}2

Ông Phạm Việt Đức - Giám đốc Công ty BĐS Link House Nha Trang chia sẻ: “Với mức giá 888 triệu đồng cho một không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên và thụ hưởng đầy đủ các giá trị sống đến từ tiện ích nội khu, cũng như rất thuận lợi cho liên kết vùng và các tiện ích lân cận, tôi tin chắc rằng Napoleon Castle sẽ là dự án thu hút sự quan tâm rất lớn của các khách hàng nhạy bén, đặc biệt là các khách hàng đầu tư đợt 1.”

{keywords}
Ông Phạm Việt Đức – Tổng đại lý LinkHouse Nha Trang

Với mức giá hợp lý và những chính sách ưu đãi tốt, Napoleon Castle I là lựa chọn hoàn hảo trong việc đáp ưng nhu cầu của khách hàng mua để ở hay đầu tư.

Napoleon Castle I là dự án view biển đáng chú ý tại Nha Trang nhờ sở hữu lợi thế 3 mặt hướng biển. Dự án có vị trí đắc địa khi chỉ cách vài phút di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, đài thiên văn thành phố, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

{keywords}


Dự án có thiết kế sáng tạo, tinh tế, mang lại cảm giác hài hòa với thiên nhiên, được chủ đầu tư đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, các tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được cấp sổ hồng lâu dài và được nhập hộ khẩu tại phường Vĩnh Phước. Ngoài việc lựa chọn để ở, khách hàng có thể cho thuê hay chuyển nhượng.

{keywords} 

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Cat Tiger Khareal có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các công trình tại Úc. LinkHouse Nha Trang được lựa chọn là Tổng đại lý phân phối là công ty bất động sản tiêu biểu về năng lực với nhiều dự án thành công tại địa phương.

Napoleon Castle I hứa hẹn là sự lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư bất động sản nhờ giá trị đầu tư hợp lý và tỷ suất lợi nhuận cao.

Dự án Napoleon Castle I sẽ được mở bán lần đầu vào ngày 29/10 tại Nha Trang.
Thông tin thêm về dự án Căn hộ Napoleon Castle 1.

Website: http://www.napoleoncastle.vn

Fanpagse : https://www.facebook.com/NapoleonCastle.Vn/

Hotline: 0916.247.567

Doãn Phong