Flamingo sẽ được mở rộng diện tích gấp 10 lần hiện tại, đồng thời phát triển các tiện ích như: hệ thống giao thông hiện đại, sân golf quốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney…

Bà Lê Thị Vân Anh - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã có những chia sẻ về kế hoạch đầu tư tương lai cũng như chương trình tri ân “Siêu bùng nổ 2”.

{keywords}

Tri ân với tổng trị giá lên tới 200 tỷ đồng

- Xin chào bà, vừa qua Flamingo đưa ra chương trình tri ân cho khách hàng BĐS với tổng giá trị đến 200 tỷ đồng. Bà có thể chia sẻ về chương trình này?

Chúng tôi vừa đưa ra chương trình “Siêu bùng nổ 2” nhằm chào đón sản phẩm BĐS Forest In The Sky và tri ân khách hàng dịp cuối năm, chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên và chỉ áp dụng đến ngày 31/12/2016.

{keywords}

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận thêm 30 ngày nghỉ miễn phí đi kèm 52 dịch vụ đẳng cấp mỗi ngày trị giá hơn 5 tỷ đồng; thẻ VIP làm đẹp - "Rạng rỡ" Flamingo tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty và Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á La Bella Vita trị giá 500 triệu đồng;

Vườn rau sạch “An lành” rộng tới 50 m2; Thẻ Golf - “ Hứng Khởi” miễn phí Green Fee & Caddy Fee trị giá 100 triệu đồng; Thẻ Kim Cương - “Phú quý”, tận hưởng các đặc quyền thượng lưu với ưu đãi miễn phí, giảm giá hàng trăm dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ lên đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt, chủ biệt thự được thỏa thích tận hưởng "miễn phí không giới hạn" do Flamingo công bố.

- Vì sao Flamingo lại đặt tên chương trình là “Siêu bùng nổ 2” thưa bà?

Trước đó, chúng tôi đã đưa ra chương trình “Booming Emotion Package” (Bùng nổ cảm xúc) dành cho sản phẩm dịch vụ và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Ngay khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort, khách hàng đã sở hữu “Kỳ nghỉ trong mơ” trị giá hơn 27 triệu đồng và tận hưởng thỏa thích 52 quà tặng với mức giá phòng không đổi, trải nghiệm miễn phí tới 90% các dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort.

“Siêu bùng nổ 2” dành cho sản phẩm BĐS hy vọng sẽ cộng hưởng để tạo nên cơn lốc thực sự cho khách hàng dịp cuối năm.

- Trong các gói quà tặng, gói “Cảm xúc” được đưa ra đầu tiên với trị giá lên tới 5 tỷ đồng, vì sao lại có con số như vậy?

Có thể nói Flamingo là chủ đầu tư duy nhất hiện nay tặng ngay cho khách hàng 30 ngày nghỉ miễn phí tại biệt thự tương đương mà khách hàng không cần chờ đến khi biệt thự hoàn thiện. Mỗi đêm nghỉ có trị giá 10.800.000 đồng/đêm, kèm theo là 52 dịch vụ đẳng cấp miễn phí của gói “Bùng nổ cảm xúc” dành cho 6 người trị giá 27 triệu đồng/người/ngày trong 30 ngày, tổng cộng 4.860.000.000 đồng.

{keywords}

- Theo thông tin bà đưa ra, Flamingo sẽ có siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á? Dịch vụ này hiện đã được xây dựng chưa thưa bà?

Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á La Bella Vita nằm tại tòa nhà Forest In The Sky - một sản phẩm BĐS rất độc đáo của chúng tôi vừa được khởi công xây dựng ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017. Có diện tích lên đến 4000m2, không gian rộng mở với 100 phòng chức năng, La Bella Vita Spa có thể phục vụ cùng lúc 400 người.

Trung tâm làm đẹp với hệ thống các phòng chức năng chưa từng có trên thế giới được bố trí khoa học để khách hàng tìm lại sự thăng hoa của thể chất và tinh thần sau những trải nghiệm đặc biệt.

{keywords}

Tầm nhìn tương lai của dự án

- Theo đánh giá của bà, những quà tặng siêu khủng trên có đủ để nhà đầu tư quyết định mua biệt thự Flamingo không?

Quà tặng trong “Siêu bùng nổ 2” là những gói dịch vụ rất thiết thực cho cuộc sống sau này của khách hàng nếu đầu tư BĐS Flamingo.

Tuy nhiên, bài toán tài chính cũng được chúng tôi cân nhắc kỹ để đem đến cơ hội cho nhiều đối tượng chứ không chỉ hướng đến khách hàng rất cao cấp. Forest In The Sky - biệt thự trên cao là dòng sản phẩm độc đáo của chúng tôi, có thể nói là chưa từng có ở Việt Nam cũng như thế giới.

Tòa nhà được bao phủ bởi 5 vạn cây xanh, áp dụng những công nghệ thông minh nhất hiện nay trong việc tiết kiệm năng lượng và nước, cùng tổ hợp dịch vụ giải trí quy mô lớn. Sản phẩm này có mức giá đa dạng chỉ từ 2,5 tỷ đồng phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ chiết khấu ngay 35% giá trị biệt thự cũng như hỗ trợ vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng (lãi suất 0% trong vòng 12 tháng). Vì vậy, chúng tôi rất kỳ vọng cũng như tin tưởng vào sự thành công của chương trình này.

Tôi cũng xin chia sẻ những thông tin rất quan trọng về tầm nhìn tương lai của dự án. Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã chính thức được phê duyệt là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh Vĩnh Phúc trong việc đầu tư, phát triển vùng hồ Đại Lải trở thành điểm đến du lịch Quốc tế.

{keywords}

Flamingo sẽ được mở rộng diện tích gấp 10 lần hiện tại, đồng thời phát triển các tiện ích vượt trội như: hệ thống giao thông hiện đại, sân golf quốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney, vùng thực phẩm sạch, dự án bảo tồn văn hóa dân tộc và di tích lịch sử… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa chức năng, đặc sắc, độc đáo chưa từng có trong nước và trên thế giới.

Xin cảm ơn bà!

Hương Giang