Những cái bắt tay chiến lược

Theo thông tin từ chủ đầu tư Him Lam, dự án khu đô thị Him Lam Green Park sẽ được mở bán vào đầu tháng 12/2019. Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư sẽ tung ra số lượng sản phẩm lớn, đáp ứng nguồn cung đang khan hiếm cho thị trường BĐS Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Và trong đợt mở bán này, ngoài thương hiệu Him Lam Land, chủ đầu tư sẽ bắt tay hợp tác với nhiều đơn vị phân phối uy tín như Đất Xanh Miền bắc, CenLand, Hải Phát Land, Homehub, HDC Land, Ngọc Viễn Đông. Những đơn vị này được biết đến là đơn vị dẫn đầu thị phần môi giới BĐS tại Việt Nam, sở hữu mạng lưới bán hàng dày dạn kinh nghiệm. được đào tạo bài bản, tràn đầy nhiệt huyết, đã và đang triển khai phân phối nhiều dự án BĐS lớn, nhỏ.

{keywords}
 Him Lam Green Park đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với BĐS Bắc Ninh

Chia sẻ về thông tin mới này, đại diện chủ đầu tư Him Lam khẳng định: “Là những người trực tiếp đưa tâm huyết của chủ đầu tư, đưa các sản phẩm và giá trị đến với nhà đầu tư - khách hàng, các đơn vị phân phối được ví như những cánh tay nối dài, hỗ trợ đắc lực cho thương hiệu Him Lam. Với lần hợp tác này, chúng tôi hy vọng, đây sẽ là bước đột phá tạo nên thành công vang dội trong đợt mở bán tiếp theo vào đầu tháng 12/2019”.

Sự kiện hợp tác này cũng là dấu mốc mở ra giai đoạn hợp tác mới giữa chủ đầu tư với các đơn vị phân phối lớn, để cùng phát triển nhiều dự án bất động sản trong thời gian tiếp theo, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Sở hữu ưu thế vượt trội

Him Lam Green Park là tâm huyết của chủ đầu tư Him Lam tại thị trường miền Bắc. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Bắc Ninh bởi sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội. Khu đô thị kiểu mẫu này không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn lựa chọn hàng đầu của đội ngũ chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Được xây dựng trên quy mô 26,8ha đất tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, nằm trên trục hành lang cao tốc Lào Cai - Hà Nội - Hạ Long và trục phát triển Hà Nội, từ dự án dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài và tới các thành phố lân cận cũng như các trung tâm công nghiệp phía Bắc, Him Lam Green Park được nhận định sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Bắc Ninh sau khi hoàn thành.

Không chỉ có lợi thế về vị trí và giao thông, Him Lam Green Park còn được chú trọng dành phần lớn quỹ đất để phát triển không gian xanh, kết nối hài hòa với chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, khép kín.

{keywords}
 Khu đô thị đang dần hình thành, trở thành không gian sống tuyệt vời tại xứ Kinh Bắc

Him Lam Green Park là mô hình khu đô thị tiên phong vừa sở hữu không gian sống khoáng đạt vừa tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ vốn đã được ưa chuộng tại các nước phát triển.

Dự án gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, các cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng…. được bố trí dày đặc trong nội khu.

Tại đây, chủ đầu tư cũng dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng nhằm tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp.

Có thể nói, Him Lam Green Park là dự án đầu tiên tại Bắc Ninh sở hữu các tiện ích đẳng cấp như vậy. Điều này càng minh chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư trong việc hình thành hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, cao cấp “All in one - tất cả trong một” cho cộng đồng cư dân. Từ đó một lần nữa khẳng định, Him Lam Green Park là dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố để mang đến cuộc sống trong mơ của cư dân Bắc Ninh, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia nước ngoài.

Lệ Thanh