Vừa qua, Thảo Điền Investment - chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền chính thức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân sau gần 1 năm kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ.

Được thông báo đến nhận sổ hồng vào những ngày giữa tháng 9/2017, bà Thu Nga - cư dân Masteri Thảo Điền không giấu niềm vui và bất ngờ: “Đối với người mua nhà chúng tôi, ai cũng mong sớm được cầm trên tay sổ hồng để an tâm, nhưng thú thực tôi không nghĩ là mình lại được nhận sổ hồng nhanh đến vậy. Tôi mới nhận nhà được khoảng 1 năm nay và vừa dọn về được vài tháng, nên khi được chủ đầu tư thông báo đến nhận sổ hồng, cả gia đình tôi ai cũng vui mừng và bất ngờ”.

{keywords}

Cư dân Masteri Thảo Điền nhận sổ hồng sau gần 1 năm kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ

Niềm vui và bất ngờ của bà Thu Nga là điều dễ hiểu bởi trên thị trường, sổ hồng luôn là vấn đề “nước sôi lửa bỏng” mà không phải dự án nào cũng giải quyết tốt. Việc chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền xúc tiến rất nhanh hồ sơ để giúp cư dân chính thức cầm trên tay sổ hồng chỉ sau gần 1 năm đã thể hiện trách nhiệm và sự nỗ lực để thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư trong việc đem lại niềm vui trọn vẹn cho cư dân. Bên cạnh đó, việc này cũng làm cho khách hàng sự tin cậy và an tâm rất lớn.

Ông Nguyễn Hùng, cư dân tại đây cũng chia sẻ: “Thật lòng thì khi mua dự án nào chúng tôi cũng có những băn khoăn lo âu nhất định. Nhưng cho tới ngày hôm nay, khi đã cầm trên tay sổ hồng chỉ sau gần 1 năm nhận nhà, cư dân chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm là mình đã đặt niềm tin đúng chỗ“.

{keywords}

Đại diện Masteri Thảo Điền trao sổ hồng cho cư dân

Cùng với việc thực hiện đúng cam kết và trách nhiệm của mình, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần cho cư dân. Gần đây nhất, chủ đầu tư đã chủ động kết hợp cùng Ban quản lý Savills mang đến chương trình “The Master of Festivals” diễn ra suốt 3 tháng hè để chào đón cư dân mới và kết nối chặt chẽ cộng đồng văn minh, hiện đại tại khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Chương trình đã mang đến những tiếng cười, khoảnh khắc vui tươi cho các thành viên gia đình của cư dân để đến khi kết thúc, ai cũng cảm thấy tiếc nuối.

{keywords}

Chương trình The Master of Festivals 2017 đã mang đến những khoảnh khắc vui tươi cho các thành viên gia đình cư dân Masteri Thảo Điền

Bà Phan Thị Ánh Tuyết - Quyền Tổng giám đốc Thảo Điền Investment chia sẻ: “Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện các cam kết với cư dân, chúng tôi mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống cao cấp và phong phú, đa tiện ích. Ngoài ra, bằng các hoạt động mang ý nghĩa kết nối lâu dài này, chúng tôi hi vọng thiết lập mối quan hệ tốt nhất giữa các gia đình cư dân với nhau, cũng như giữa cư dân với chủ đầu tư, để hướng tới mục tiêu xây dựng Masteri Thảo Điền thành một cộng đồng văn minh, hiện đại.”

Doãn Phong