Ngày 14/5/2017 những căn cuối cùng, đẹp nhất khu phức hợp Xi Grand Court sẽ mở bán tại tại khách sạn Equatorial, Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM nhân dịp cất nóc toàn dự án.

Hoàn thành phần thô vượt tiến độ

Thông tin cập nhật từ Công ty Phú Sơn Thuận, block A2 đã cất nóc vào cuối tháng 3/2017, block A1, B đã cất nóc vào tháng 4/2017 và đến giữa tháng 5 sẽ cất nóc xong toàn bộ dự án. Đây là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình xây dựng công trình, vượt tiến độ cam kết của chủ đầu tư đã ký với khách hàng.

Sau khi xây dựng xong phần thô, cất nóc toàn dự án, Xi Grand Court sẽ được thi công cuốn chiếu, vừa hoàn thiện nội thất vừa hoàn thiện cảnh quan và cơ sở hạ tầng. Hiện, nhà thầu Cát Linh đang đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 01/2018.

{keywords}

Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà cho khách hàng đúng cam kết

Nhân sự kiện quan trọng này, chủ đầu tư quyết định tung ra những căn cuối cùng đẹp nhất của dự án 4 mặt tiền Xi Grand Court để tri ân khách hàng.Đây là dự án hiếm hoi nằm ở trung tâm Quận 10, vừa sở hữu vị thế đắc địa, vừa được trang bị những tiện ích đa dạng như hồ bơi tràn nước ấm, vườn treo trên không và đặc biệt là 6 tầng trung tâm thương mại lớn nhất khu vực.

{keywords}

Chất lượng là yếu tố luôn được chủ đầu tư chú trọng

Do Xi Grand Court nằm trực diện nhà thi đấu Phú Thọ nên dễ dàng kết nối thuận tiện với các khu vực Q.1, Q.3, Q.5, Q.11, Tân Bình, Tân Phú. Khách hàng mua nhà đợt này sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi để được nhận nhà.

Tính cho đến thời điểm đầu tháng 5, đã có hơn 80% trong số căn hộ những căn hộ mở bán giai đoạn cuối được giữ chỗ, trong đó có nhiều khách hàng mua sỉtừ 2 căn hộ trở lên bởi đây là cơ hội cuối cùng cho người mua để được sở hữu những căn đẹp nhất Xi Grand Court.

Nhiều ưu đãi đặc biệt cho những căn cuối cùng

Trong sự kiện mở bán những căn đẹp nhất của dự án, chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho khách mua giai đoạn này.

Cụ thể, khách đặt cọc thành công trong ngày 14/05/2017 sẽ nhận voucher kim cương trị giá 108 triệu đồng và có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng xe Vespa Sprint, tủ lạnh Samsung side by side, tivi 4K và nhiều phần quà khác. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác trong ngày lễ tri ân.

{keywords}

Không gian sống xanh, yên bình ngay giữa phố thị sôi động

Mức giá chủ đầu tư dự kiến công bố chỉ từ 2,2 tỷ/căn với chính sách thanh toán phù hợp, hỗ trợ lợi ích tối đa cho khách hàng. Theo đó, khi đặt mua căn hộ Xi Grand Court, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng Sacombank, Vietcombank, PVBank, TPBank và được chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng. Khách hàng cũng sẽ được ân hạn nợ gốc đến khi Chủ đầu tư bàn giao nhà vào tháng 1/2018.

Căn hộ cao cấp Xi Grand Court tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP HCM. Với tổng diện tích 17.940,5m2, sở hữu 4 mặt tiền, Xi Grand Court được thiết kế với 4 block căn hộ, cao từ 27 - 29 tầng, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách giữa các block. Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 70 đến 109m2, 70% tổng số căn hộ là căn góc sở hữu hai mặt thoáng.

Xi Grand Court nằm gần ga Lý Thường Kiệt của tuyến metro số 5 (bến xe Cần Giuộc - Cầu Sài Gòn). Với 6 tầng trung tâm thương mại rộng 60.000m2 nằm ngay khối đế dự án, đây sẽ là tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của giới trẻ ở khu Tây TP HCM. Nơi đây quy tụ các showroom trưng bày hàng hóa của nhiều nhãn hiệu cao cấp, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị và yến tiệc chuẩn 5 sao…

Tấn Tài