Ngày 28/10/2018 chủ đầu tư Intracom tổ chức mở bán đợt các căn hộ Intracom Riverside.

Với tốc độ bán hàng nhanh chóng, trong 1036 căn hộIntracom Riverside , dự án đã ký kết hợp đồng xong với gần 800 khách hàng. Số lượng còn lại tại tháp B chỉ còn hơn 50 căn và tháp C hơn 150 căn.

Có được kết quả trên là nhờ những ưu thế nổi bật của dự án. Trước hết, Intracom Riverside sở hữu vị trí đắc địa. Chưa xét tới yếu tố “nhất cận lộ, nhị cận giang” của dự án, nhìn vào thực tế, khách hàng thấy được cơ hội sở hữu một không gian sống lý tưởng khác hẳn sự ồn ào và bụi bặm của trung tâm thành phố. Được thưởng thức ly cafe ngắm sông Hồng và cầu Nhật Tân vào buổi sáng là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới cũng như tìm phút bình yên khi màn đêm buông dần.

{keywords}
Tổng thể dự án Intracom Riverside

Dự án bao gồm 3 tháp cao 39 tầng (Tháp A- Khu văn phòng, Tháp B&C – Khu chung cư). Tổng diện tích khu đất: 8.269m2; Tổng diện tích sàn: 140.000m2; Diện tích sàn nhà ở: 64.000m2; Diện tích sàn thương mại, văn phòng: 28.000m2. Không gian xung quanh vô cùng thoáng đãng, không bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng khác.

Dự án có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, sân bay, trường học và các khu vui chơi giải trí: Công viên Kim Quy, Công viên nước Hồ Tây....Đồng thời dự án cũng đáp ứng đáp ứng đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Yoga, Spa, dịch vụ y tế phục vụ các nhu cầu của cư dân.

{keywords}
Liên kết vùng – Intracom Riverside

Dự án được ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV) tài trợ cấp vốn, hỗ trợ khách hàng mua nhà vay vốn tới 70% trong 15 năm và miễn lãi suất 6 tháng đầu tiên. Chỉ bắt đầu với 200 triệu Quý khách đã có cơ hội sở hữu 1 căn hộ tại Intracom Riverside - đây là sự hỗ trợ vô cùng lớn từ BIDV và chủ đầu tư Intracom đối với khách hàng.

Với diện tích các căn hộ từ 46m2 đến 76m2 thông thủy, dự án đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ tại Hà Nội. Đặc biệt sự hài hòa trong thiết kế, tiện nghi hiện đại tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái cho khách hàng.

{keywords}
Intracom Riverside – tổ ấm lý tưởng bên cầu Nhật Tân lung linh và dòng sông Hồng thơ mộng!

Vào ngày 28/10/2018, tại Trường THCS Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội, chủ đầu tư Intracom tổ chức mở bán đợt các căn hộ Intracom Riverside.

Các khách hàng tham gia lễ mở bán sẽ được tư vấn và tìm hiểu thông tin trực tiếp về dự án với nhân viên của chủ đầu tư, đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn với tổng trị giá giải thưởng lên đến 80 triệu đồng, bao gồm: 01 Giải đặc biệt: Tủ lạnh Panasonic ; 01 Giải nhất: Smart Tv LG; 02 Giải nhì: Điều hòa Sharp ; 03 Giải ba: Máy giặt Media ; 04 Giải khuyến khích: Lò vi sóng Sharp

Ngoài ra tất cả các khách hàng tham dự lễ mở bán đều sẽ có một phần quả nhỏ từ ban tổ chức. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang có ý định tìm hiểu dự án này.

Tham dự lễ mở bán đăng ký qua

Hotline: 0358.565.565

Fanpgae CĐT: https://www.facebook.com/intracomriversidenhattan/

Website: www.intracom-riverside.vn

Doãn Phong