Khách hàng mua căn hộ Estella Heights Phiên bản Đặc biệt (Tháp 3 & 4) sẽ nhận ngay 10 lượng vàng, phiếu mua hàng điện tử trị giá 50 triệu đồng cùng cơ hội trúng chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng nhân dịp quốc khánh Singapore.

Estella Heights là dự án do Keppel Land - Công ty bất động sản hàng đầu châu Á đến từ Singapore làm chủ đầu tư. Với hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Keppel Land sở hữu hơn 20 dự án được cấp phép từ dự án dân cư, thương mại, văn phòng và các khu đô thị và kế hoạch định hướng phát triển hơn 25.000 ngôi nhà tại Việt Nam.

Tọa lạc ngay trên Xa Lộ Hà Nội, tại phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, chỉ cách nhà ga Metro An Phú hai phút đi bộ, Estella Heights kết nối thông suốt đến khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng như Quận 1 và gần kề nhiều trường học quốc tế uy tín.

Được thiết kế như một ốc đảo nghỉ dưỡng xanh mát đẳng cấp bậc nhất Quận 2, gần 70% diện tích của Estella Heights được dành cho các mảng xanh và mặt nước, với hơn 40 tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, nổi bật nhất là năm hồ bơi lớn nhỏ cùng khu vườn xanh mát với lối chạy bộ 400 mét, nhà câu lạc bộ, phòng giải trí đặc biệt, vườn trên cao, hai phòng tập thể dục hiện đại, vườn thư giãn và khu tiệc nướng ngoài trời…

{keywords}

Với không gian nghỉ dưỡng xanh mát, Estella Heights cung cấp vô vàn các tiện ích thể thao và giải trí hiện đại

{keywords}

Tháp 1 & 2 sẽ được bàn giao vào tháng 9 năm 2017 (hình trái), hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng đang trong quá trình hoàn thiện (hình phải)

Các căn hộ Estella Heights Phiên bản Đặc biệt tọa lạc tại tháp 3 & 4 sở hữu những tiện ích vượt trội bao gồm đặc quyền sử dụng “Dịch vụ hỗ trợ cá nhân và phong cách sống cao cấp”, phòng tập thể dục trên cao, phòng giải trí trên cao. Các căn hộ được hoàn thiện với thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và kết nối trực tiếp đến khối đế thương mại Estella Place ngay phía dưới.

{keywords}

Các căn hộ Phiên bản Đặc biệt nổi bật với thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng

 

{keywords}

Trung tâm thương mại cao 5 tầng Estella Place mang đến cho cư dân sự thuận tiện với nhiều sự lựa chọn mua sắm, phong cách sống và ẩm thực

Là một trong những nhà đầu tư tiên phong và lớn mạnh nhất đến từ Singapore, quốc gia luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về nguồn vốn FDI vào Việt Nam, Keppel Land cam kết phát triển lâu dài, đóng góp vào quá trình hiện đại hóa và đô thị hóa mạnh mẽ của Việt Nam thông qua việc không ngừng kiến tạo nên những môi trường sống - làm việc - vui chơi với những giá trị bền vững cho cộng đồng, lưu giữ các chuẩn mực chất lượng cao của Keppel.

Các dự án tiêu biểu của Keppel Land tại Việt Nam bao gồm: Saigon Centre, Villa Riviera, Riviera Cove, The Estella, Riviera Point, Estella Heights, Palm City và Empire City.

Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Số 88 Đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

Văn phòng Kinh doanh: Villa 1B16, Đường 25, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 3740 6600

Website: http://khuyenmai.estellaheights.com.vn

Email: info@estellaheights.com.vn

Tấn Tài