Sở hữu căn hộ tại D’. Le Roi Soleil cư dân còn có cơ hội tận hưởng chuyến du lịch châu Âu 10 ngày và đắm mình trong không gian kiến trúc tân cổ điển Pháp cả 4 mùa trong năm.

Cơ hội vàng du lịch châu Âu

Nhân dịp sinh nhật Tập đoàn Tân Hoàng Minh, khách hàng mua nhà tại D'. Le Roi Soleil từ ngày 1/6 - 15/7/2017 sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 200 triệu đồng.

{keywords}

Khi mua căn hộ tại dự án D'. Le Roi Soleil - số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, khách hàng được nhận ngay một chuyến du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 200.000 triệu đồng

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận và sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại D’. Le Roi Soleil, chính sách bán hàng của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh không chỉ hấp dẫn mà còn linh hoạt. Những khách hàng không có điều kiện tham gia chuyến du lịch khám phá châu Âu có thể quy đổi giá trị quà tặng sang tiền mặt và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán.

Cùng với đó, khách hàng còn được tặng miễn phí gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và 2 năm phí quản lý dịch vụ cùng nhiều ưu đãi lớn khi vay vốn ngân hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Khách hàng thanh toán bằng nguồn vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu 8,5% trên tổng giá trị hợp đồng mua bán trong trường hợp khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường. Khách hàng thanh toán nhanh một lần 95% giá trị căn hộ còn được hưởng thêm mức chiết khấu 4,9% trong tháng 6/2017 và 4,3% trong tháng 7/2017.

Kiến trúc Pháp tân cổ điển giữa lòng Hà Nội

Dù bạn có thực hiện chuyến du lịch châu Âu hay không thì D’. Le Roi Soleil vẫn sẽ đưa bạn về với những đường nét quyến rũ, hài hòa của kiến trúc Pháp thế kỷ XVIII. Với lối thiết kế Tân Cổ điển mẫu mực, giờ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp xứng tầm đại diện cho kiến trúc châu Âu một thời ngay giữa lòng Hà Nội.

Dự án có tạo hình nổi bật với các tòa tháp A, B cao 25 tầng được thiết kế cân xứng với nhau qua tòa tháp dịch vụ 8 tầng ở chính giữa. Đại sảnh tòa nhà cao rộng với trần được ốp đá hoa cương tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Mặt ngoài khối đế của công trình được ốp đá granite nhập khẩu.

Các họa tiết, vòm cuốn trên mỗi ô cửa và những bức tượng phù điêu được chạm trổ tinh xảo gắn trên tường khiến bạn không thể không liên tưởng đến hình ảnh của những tòa lâu đài châu Âu…

{keywords}

D'. Le Roi Soleil mang phong cách kiến trúc đậm chất cổ điển

Bằng một cách thật nhẹ nhàng, bước vào D’. Le Roi Soleil, khách hàng như được bước vào một không gian quyện màu sắc Pháp với những ấn tượng vừa cổ điển, xưa cũ lại vừa mới mẻ. Một vẻ đẹp đến từ phương xa, được vận dụng hài hòa tại Việt Nam để tạo ra những trải nghiệm khác biệt và góp phần nâng tầm cuộc sống cho cư dân.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được bay đến châu Âu trong mùa hè này để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người nơi đây, đặc biệt là được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Pháp. Trở thành chủ nhân của các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil, bạn được tận hưởng một trong những vẻ đẹp biểu trưng nhất của kiến trúc Pháp nói riêng và châu Âu nói chung ngay trong khuôn viên nhà mình mỗi ngày.

Những dịch vụ, tiện ích 5 sao, cảnh quan thiên nhiên trong lành và những giá trị văn hóa tinh hoa trên vùng đất Quảng An cũng đủ để đưa bạn vào một chuyến chuyến nghỉ dưỡng, khám phá bất tận.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 - 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Mland

Hotline: 01253 222 228

Doãn Phong