Khi mua căn hộ 3-4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River, khách hàng sẽ được tặng một chiếc TV dán tường siêu mỏng LG OLED SIGNATURE W 65 inch với giá niêm yết lên tới 300 triệu.

Đó là chính sách ưu đãi mới do Chủ đầu tư Vingroup công bố tại sự kiện “Sở hữu tuyệt tác công nghệ, tận hưởng đẳng cấp sống thượng lưu” tổ chức vào buổi sáng 9/9 ở khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).

Hơn 200 khách đã đến tham dự sự kiện kết hợp tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Golden River.

Ông Nguyễn Phan Thành Thái (45 tuổi, quận 1) chia sẻ: “Khi cân nhắc mua nhà mới, tôi và gia đình quyết định chọn thương hiệu Vinhomes vì các dự án của Vinhomes được xây dựng theo mô hình thành phố trong lòng thành phố, tích hợp đầy đủ trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Với riêng dự án Vinhomes Golden River có thêm 2 yếu tố đắt giá nữa là vị trí quận 1 và có ga metro nên tôi quyết nhanh và không băn khoăn nhiều”.

{keywords}

Khách hàng tham dự sự kiện ấn tượng trước các ưu điểm vượt bậc của dự án Vinhomes Golden River.

Với ưu đãi tặng TV LG OLED SIGNATURE W khi mua căn hộ Vinhomes Golden River, nhiều khách hàng thừa nhận thông tin chương trình là yếu tố góp phần gia tăng động lực quyết định chọn căn hộ dự án giữa những cái tên khác.

Như câu chuyện của vợ chồng bà Hoàng Lan (48 tuổi, quận Bình Thạnh): “Vợ chồng tôi hơi tiếc vì biết đến thông tin dự án hơi trễ. Trước khi dự án ra mắt một năm, chúng tôi đã mua một căn hộ trung tâm có giá tương đương nhưng đẳng cấp không bằng. Với số tiền tiết kiệm còn lại, chúng tôi vốn dự định sẽ đầu tư căn hộ cho thuê ở Mỹ.

Tuy nhiên trước những yếu tố đảm bảo khả năng tăng giá của căn hộ Vinhomes Golden River, chúng tôi đang cân nhắc chuyển hướng dòng tiền đó cho dự án. Thông tin mua căn hộ được tặng ngay TV LG OLED SIGNATURE là một yếu tố hấp dẫn cộng thêm vì món quà này thực sự gia tăng đáng kể giá trị và đẳng cấp của căn hộ tôi mua”.

{keywords}

Với độ mỏng kỷ lục 2,57mm, chiếc TV như một bức tranh dán tường tinh tế, không những là một thiết bị giải trí công nghệ cao mà còn là một vật phẩm trang trí sang trọng, giúp tôn đẳng cấp của chủ nhân và vẻ đẹp của căn hộ.

Chị Phan Mai Anh, đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Với tuyệt tác công nghệ LG OLED SIGNATURE W trong phòng khách, chúng tôi tin rằng trải nghiệm của bạn tại căn hộ Vinhomes Golden River sẽ càng được nâng tầm.

Sự kết hợp của Vinhomes Golden River và LG OLED SIGNATURE W tạo nên một bộ đôi hoàn hảo, mang đến phong cách sống thời thượng, cảm hứng sống ở thì tương lai cho chủ nhân.”

{keywords}

Chị Phan Mai Anh, đại diện LG Electronics Việt Nam tin rằng sự kết hợp hoàn hảo của TV LG OLED SIGNATURE W và căn hộ Vinhomes Golden River sẽ mang đến trải nghiệm sống thời thượng xứng tầm những chủ nhân đẳng cấp.

Chương trình là một động thái mới của Chủ đầu tư Vingroup, thể hiện quan điểm “Vingroup không chỉ xây nhà mà còn xây dựng chuẩn sống mới với các trải nghiệm sống thời thượng cho cư dân”.

Chủ đầu tư Vingroup hy vọng với món quà đẳng cấp là TV LG OLED SIGNATURE W, khách mua căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo trong mơ, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng dành cho thương hiệu bất động sản Vinhomes nói chung và dự án Vinhomes Golden River nói riêng.

{keywords}

Bà Lưu Mỹ Ngọc, đại diện các đại lý của Vinhomes Golden River chia sẻ các “yếu tố kim cương” đắt giá của dự án.

Vinhomes Golden River là dự án đang phát triển tại khu đất vàng Ba Son, quận 1, hội tụ đồng thời các yếu tố đắt giá: là khu đô thị sinh thái ven sông đầu tiên và duy nhất nằm trong lòng quận 1, có ga metro nội khu, sở hữu tầm nhìn triệu đô 4 hướng và được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Duravit, Hansgrohe.

Được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam 2016 - Vingroup, Vinhomes Golden River còn được thiết kế bởi các công ty danh tiếng toàn cầu như EDSA, Gensler. Hiện nay, Vinhomes Golden River là một trong những dự án đắt giá nhất, nằm giữa tâm điểm săn đón trên thị trường bất động sản cao cấp TP.HCM.

{keywords}

Khu đô thị sinh thái ven sông duy nhất trong lòng quận 1 - Vinhomes Golden River là dự án đắt giá bậc nhất từng được phát triển bởi Chủ đầu tư Vingroup.

Đăng Nghiêm