Tại Naman Garden, du khách thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên xinh đẹp, tận hưởng cảm giác thư giãn cuốn hút tuyệt vời chỉ ở các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Sắc màu miền nhiệt đới

Naman Garden là tòa Condotel duy nhất thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat tại Đà Nẵng. Đặt chân đến đây, du khách không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp căng tràn sức sống, đầy cuốn hút của khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á do World Travel Awards bình chọn.

Naman Garden được thiết kế ấn tượng với hình ảnh của khu vườn treo xanh mát trên không. Nơi đây, thiên nhiên như rót sắc màu tươi tắn, sống động lên từng chi tiết của Naman Garden. Với sảnh đón sang trọng, Naman Garden sẵn sàng lấy lòng du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với nước, hoa lá đan xen và thanh âm nhẹ nhàng của những bản hòa tấu cổ điển.

{keywords}

Khung cảnh thiên nhiên xanh mát tại Naman Garden

Tọa lạc bên biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển được Forbes vinh danh đẹp nhất hành tinh, Naman Garden mê hoặc du khách càng hơn. Biển nơi Naman Garden tọa lạc kiêu hãnh, quyến rũ đến lạ kỳ. Những vạt nước biển màu ngọc bích được ánh nắng rực rỡ của miền Trung dát bạc lấp lánh khiến du khách không khỏi thích thú. Bãi cát mịn màng, thoai thoải men theo những con sóng cuộn vào chân người, như cuốn trôi hết mỏi mệt của cuộc sống thường nhật.

Trải nghiệm đầy đam mê

Ngoài khung cảnh lộng lẫy của thiên nhiên, đến với Naman Garden, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ ngọt ngào với nhiều kỷ niệm khó quên. Không hổ danh là một trong những khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2016 do The Guide Awards chứng nhận, những tiện ích hàng đầu của Naman Retreat - nơi Naman Garden tọa lạc - sẽ làm hài lòng bất cứ du khách kỹ tính nào.

Một tách café nồng ấm đón chào ngày mới ngay ở khu Cofftee sẽ khởi đầu nhẹ nhàng cho kỳ nghỉ của du khách. Khu Cofftee được thiết kế đậm chất “mộc” với chất liệu tự nhiên như gỗ, tre mang đến cảm giác thư giãn ấm áp và quen thuộc.

Khoảng thời gian giữa ngày, du khách có thể dạo quanh các thắng cảnh xinh đẹp tại Đà Nẵng hoặc Hội An với tuyến xe bus nội khu; hay đơn giản tận hưởng giây phút bình yên bên biển trong làn gió mát rượi mang đến dư vị nồng nàn của đại dương.

{keywords}

Tận hưởng kỳ nghỉ đầy đam mê tại Naman Garden

Khu vực Pure Spa và hồ bơi nước ấm của Naman Garden sẽ là nơi bồi bổ sức khỏe, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày hoạt động tất bật với công việc. Với hệ thống phòng Spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, Sauna… cùng liệu trình chăm sóc hiệu quả sẽ tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho du khách.

Sau buổi chiều ngọt ngào cùng ngắm hoàng hôn trên biển, du khách có thể dùng bữa tối ngon miệng tại Nhà hàng Hay Hay. Lối kiến trúc độc đáo, khác biệt từ vật liệu tre truyền thống gợi cảm giác quen thuộc, yêu thương nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam được tái hiện sống động qua bàn tay tài ba của các đầu bếp nơi đây. Từ hương vị, sắc màu đến các bài trí món ăn cùng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên, chủ nhân và du khách lưu trú tại Naman Garden sẽ không thể quên kỳ nghỉ ấn tượng mình đã trải qua.

{keywords}

 Thiết kế nội thất sang trọng của codotel Naman Garden

Nếu yêu thích “chất Tây” thì B Lounge là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Với thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn hướng biển, B Lounge là viên ngọc “3 trong 1” vô cùng độc đáo của Naman Retreat gồm Nhà hàng - Bar - Beach Club. Một vài món ăn sang trọng kèm chút rượu vang nồng nàn, hòa trong không gian của ánh sáng đẹp mắt và âm nhạc hiện đại sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của du khách bên bạn bè tại Naman Garden.

Naman Garden thuộc Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Naman Retreat tại Đà Nẵng. Được đầu tư chuẩn mực về tiện ích cao cấp, nhưng số lượng hạn chế (chỉ 99 căn), Naman Garden sẽ là nơi nghỉ dưỡng và đầu tư hiếm có tại Đà Nẵng.

Để sở hữu condotel đẳng cấp 5 sao Naman Gaden, khách hàng chỉ cần đầu tư khoản tài chính ban đầu từ 990 triệu, phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay đến 20 năm (lãi suất ưu đãi 0% cho đến thời điểm bàn giao dự án).

Đối với Naman Garden, Tập đoàn Empire cam kết sinh lợi tối thiểu 10%/năm trong thời gian 10 năm đầu, từ năm 11 - 20 sẽ chia 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho chủ sở hữu.

Khách sở hữu Naman Garden còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng hệ thống.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909 949 996 - 0948 666 690

Website: www.namanretreat.com

Phương Nghi