Ngôi nhà thuở ấu thơ của siêu sao Angelina Jolie vừa được rao bán với giá hàng triệu đô.

Những ngôi nhà của các ngôi sao lớn trên thế giới luôn dành được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của giới truyền thông mà còn của các nhà buôn bất động sản. Gần đây, ngôi nhà thuở nhỏ của Angelina Jolie vừa được rao bán với giá hàng triệu đô. Chúng ta hãy cùng dạo một vòng chiêm ngưỡng căn nhà nào!

{keywords} 

Căn nhà mang phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, được bao bọc bởi một màu xanh tươi mát của bãi cỏ mềm mượt trước nhà và những hàng cây cao vút.

Không chỉ được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, Angelina Jolie còn là một ngôi sao đầy tài năng và giàu lòng nhân ái. Vì thế, bất cứ những gì liên quan đến nữ minh tinh này luôn được mọi người săn đón nồng nhiệt, gần đây nhất chính là ngôi nhà mà cô đã từng sinh sống, vui đùa và trải qua thời thơ ấu hạnh phúc bên gia đình.

{keywords} 

Angelina Jolie bên cạnh người mẹ Marcheline Bertrand (năm 2001).

Ngôi nhà nằm ở Rockland County, New York và được xây dựng vào những năm 1950. Angelina Jolie cùng mẹ, Marcheline Bertrand và anh trai, James Haven chuyển đến đây sinh sống vào những năm 80 sau khi mẹ cô ly hôn với Jon Voigt. Căn nhà hiện đang được trả giá đến $2,094 triệu (tương đương 45,5 tỷ VNĐ).

{keywords} 

{keywords} 

Ngôi nhà nằm trên một mẫu đất rộng lớn, bao phủ với rừng cây xanh bạc ngàn, xanh tốt.

Với phong cách đơn giản có diện tích gần 400m² nằm trên một mẫu đất rộng lớn, bao phủ với rừng cây xanh bạc ngàn, tươi tốt quanh năm, ngôi nhà luôn có một sức hút lớn đối với các nghệ sĩ và người nổi tiếng như nghệ sĩ hài Bill Murray; một mặt là nhờ sự riêng tư của nó, mặc khác là do nó nằm gần với thành phố sầm uất, trung tâm của thế giới NYC.

{keywords} 

{keywords}
Lò sưởi cùng hệ thống đèn chiếu sáng đồ sộ của ngôi nhà.

{keywords}

Cầu thang dẫn lối lên gác lửng ở phía trên. Dù không quá cầu kỳ nhưng những chi tiết trong ngôi nhà đã cho thấy sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng của người thiết kế.

Mặc dù ngôi nhà không được trang bị sẵn các đồ dùng nội thất thiết yếu, nhưng khi vừa đặt chân vào đây, ai cũng phải ngỡ ngàng vì sự đồ sộ của nó, từ hệ thống đèn chiếu sáng đến lò sưởi lớn cùng với một không gian vô cùng rộng và thoáng đãng. Ngôi nhà chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ quen thuộc nhưng vẫn sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

{keywords} 

Ngôi nhà với tông trắng của những bức tường và màu gỗ nâu ấm áp làm chủ đạo, bên cạnh những mảng tường gạch đá làm điểm nhấn.

{keywords}

Ô cửa sổ lớn giúp kết nối con người và thiên nhiên hòa thành làm một. Từ đây, chủ nhà có thể vừa ngắm cảnh xung quanh vừa nghỉ ngơi, thư giãn, thả hồn theo những điệu nhạc du dương.

Sàn và trần nhà đều lót gỗ giúp căn nhà giữ được sự ấm áp vào mùa đông giá rét và luôn mát mẻ mỗi khi hè về. Ngôi nhà còn được trang bị những ô cửa kính lớn hay những ô cửa trên trần nhà, với mong muốn giao hòa, đến gần hơn với thiên nhiên và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nhờ đó mà căn nhà luôn sáng sủa, thoáng khí và có cảm giác như rộng rãi hơn nữa.

{keywords}
Tầng gác lửng là nơi để các thành viên trong gia đình dành một chút riêng tư cho riêng mình.

{keywords}

{keywords}

Một góc bếp sang trọng và đầy đủ tiện nghi, khiến ta cứ ngỡ đang đứng ở một nhà bếp nổi tiếng nào đó.

{keywords}

{keywords}

Phòng tắm “đẳng cấp khách sạn 5 sao” trong ngôi nhà.

Theo Trí Thức Trẻ