Không chỉ nhận ngay những chuyến du lịch hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị trong sự kiện Mở bán Hateco Apollo “Mua nhà tháng ngâu - Khám phá năm châu” ngày 09/09.

Mua Hateco Apollo tháng Ngâu nhận ưu đãi “khủng”

Ngày 09/09 tại VPBH dự án Hateco Apollo (mặt đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm) sẽ diễn ra chương trình:“Mua nhà tháng ngâu - Khám phá năm châu”.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua căn hộ Hateco Apollo thuộc tòa CT2 sẽ được nhận những chuyến du lịch hấp dẫn, thay cho lời tri ân đến từ chủ đầu tư Hateco và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc.

Cụ thể, các khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ hoặc căn số 10, 11 sẽ nhận ngay chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng, đối với khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, ngoại trừ căn 10 và 11. (Áp dụng từ ngày 16/8 - 30/9/2018). Đặc biệt, lần mở bán này là cơ hội cuối cùng khách hàng có thể nhận 01 voucher mua sắm trị giá 5 triệu đồng.

Không chỉ vậy, CĐT và ĐVPP Đất Xanh Miền Bắc còn mang tới chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Hateco Apollo với những phần quà thiết thực và giá trị: Giải nhất là 01 Smart Tivi Samsung trị giá 14,990,000đ; 01 Giải nhì Tủ lạnh Panasonic 7,990,000đ; 02 Giải ba mỗi giải là 01 Lò vi sóng Electrolux trị giá 3,490,000đ. Đây chính là “ưu đãi nhân ba” mà chủ đầu tư muốn dành tặng khách hàng trong tháng đặc biệt này.

Song song với chính sách quà tặng hấp dẫn đó, chủ đầu tư vẫn áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong 12 tháng cùng chiết khấu cực “sâu” tới 3% cho khách hàng không vay vốn và thanh toán 70% GTCH.

{keywords}
 “Mua nhà tháng ngâu - Khám phá năm châu” cùng Hateco Apollo với nhiều quà tặng giá trị

Hateco Apollo - Không gian sống xứng tầm phía Tây Thủ đô
Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng gia tăng, quỹ đất hạn hẹp, nhiều người hướng đến một không gian sống xanh thoáng đãng trong lành nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiện cho sinh hoạt và đi lại. Và Hateco Apollo là một lựa chọn hoàn hảo khi vừa vặn hội tụ đủ các yếu tố trên đáp ứng các nhu cầu thiết thực của cư dân.

Tọa lạc ngay khu vực Mỹ Đình 2 - Trung tâm hành chính mới của Thủ đô, các cư dân dự án Hateco Apollo, dễ dàng tiếp cận đến các hệ thống tiện ích xã hội trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí: KĐT The Manor, TTTM The Garden, Big C Thăng Long, Bệnh viện 198, Bệnh viện Huyết học Trung ương, Trường Lomonoxop, trường Đoàn Thị Điểm, trường ĐH Công Nghiệp,… thông qua các trục đường huyết mạch: đường Trần Hữu Dực kéo dài, quốc lộ 70, tuyến đường sắt trên Nhổn - Ga Hà Nội…

Khác biệt hoàn toàn với các dự án chung cư trong khu vực, dự án Hateco được xây dựng như một ốc đảo yên bình giữa nơi đô thị xô bồ náo nhiệt. Sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan, hồ điều hòa và kiến trúc hiện đại đã tạo nên môi trường sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên trong lành.

Cư dân dự án có thể thoải mái dạo bộ trên con đường rợp bóng cây, bên cạnh lối đi là những khóm hoa đủ màu đua nhau khoe sắc, cùng hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa rộng hơn 3000 m2. Quần thể dự án với quy mô lớn tạo tiền đề cho công cuộc kiến tạo tiện ích hoàn hảo mang đến cuộc sống tiện nghi, tái tạo năng lượng tràn trề cho các cư dân Hateco Apollo.

Theo đại diện chủ đầu tư Hateco cho biết: "Khi bắt đầu xây dựng một dự án, điều đầu tiên, chúng tôi nghĩ đến không phải bán được bao nhiêu căn hộ, thu về bao nhiêu phần lợi nhuận, mà là làm thế nào để mọi cư dân sống tại nhà của Hateco Apollo đều cảm thấy hài lòng.”

Mong muốn mang đến một không gian sống xanh, đảm bảo yếu tố tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư dự án đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm đầy đủ các dịch vụ ăn, ngủ, nghỉ, vui chơi, giải trí và học tập ngay trong nội khu dự án. Thỏa thích mua sắm tại khu trung tâm thương mại, an tâm gửi con tại trường mầm non nội khu, thư thái tại bể bơi, thong dong trên các đường dạo bộ được bố trí cảnh quan xanh mát…

Cuộc sống sẽ trở nên thi vị và hạnh phúc hơn rất nhiều. Một số tiện ích nổi bật của dự án: 2 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm để xe, đường dạo bộ, khuôn viên cảnh quan xanh, bể bơi trong và ngoài trời rộng 350m, khu vui chơi trẻ em, thư viện sách, vườn nướng BBQ, hệ thống an ninh 3 lớp 24/7.

{keywords}
Dự án Hateco Apollo

Hiện tại, dự án Hateco Apollo đã cất nóc theo đúng tiến độ thi công của chủ đầu tư đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của dự án. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng vào Quý II/2019.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943.66.9191 - 0915.92.3030

Website:https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

Minh Tuấn