Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 1 1.jpg

Architectural Digest vừa hé lộ không gian sống như trong cổ tích của "Nữ hoàng thoát y" Dita Von Teese. Biệt thự tọa lạc tại thành phố Los Angeles (Mỹ), được Teese mua từ năm 2015 và trải qua nhiều lần tu sửa theo ý muốn của chủ nhân. "Ngôi nhà của Dita có một không hai", tạp chí kiến trúc bình luận.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 2 Tondro_AD_Dita_LivingRm.jpg
Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 3 Tondro_AD_Dita_FrontEntry.jpg

Toàn bộ tường trắng được ngôi sao 48 tuổi thay thế bằng sắc màu rực rỡ hơn. Các chi tiết bắt mắt được Teese thêm vào cho không gian sống động. Phòng khách là nơi tiếp đãi nhiều bạn bè, vì thế cô đề cao tính tiện dụng nhưng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ với điểm nhấn là ghế sofa xanh và tấm thảm trang trí của người Trung Quốc.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 4 Tondro_AD_Dita_Kitchen.jpg

Phòng bếp gọn gàng với đủ tông xanh, từ xanh ngọc, xanh lam đến xanh bạc hà. Trần bếp thấp có tông màu tối tạo cảm giác cân bằng lại ánh xanh chiếm ưu thế ở không gian này.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 5 Tondro_AD_Dita_KitchenPortrait.jpg

"Tôi đã mua căn nhà một phần vì nhà bếp chưa được sửa chữa quá mức. Tôi thích giữ mọi thứ nguyên giá trị lịch sử của nó. Tuy nhiên, nhà bếp có màu nâu, và vì vậy tôi ngay lập tức thay đổi thành sắc màu yêu thích của mình, đó là xanh", cô chia sẻ.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 6 Tondro_AD_Dita_DiningRm.jpg

Diện mạo phòng ăn được người đẹp Hollywood "lột xác" hoàn toàn từ những nét vẽ thủ công, nội thất sơn mài và kiến trúc theo dấu ấn châu Á. Teese đã nhờ nghệ sĩ trang trí Caroline Lizzaraga hiện thực hóa ý tưởng từ màu của lọ nước hoa yêu thích của cô - Lou Lou của Cacharel.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 7 Tondro_AD_Dita_LoungePortrait.jpg

Dita Von Teese dành hẳn một phòng để làm thư viện nhỏ, không gian để viết sách. Theo chia sẻ, tông đỏ chủ đạo được chủ nhân lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1930, tạo cảm giác ấm cúng và cổ kính. Teese tiết lộ cô sở hữu nhiều sách quý, sách về nghệ thuật múa thoát y.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 8 Tondro_AD_Dita_MasterBedrm.jpg

Tuy vậy, phòng ngủ của Teese lại tối giản hết mức có thể. Cô sử dụng nội thất cơ bản được bao phủ hoàn toàn từ ánh bạc. Tạp chí kiến trúc cho biết không gian này được lấy cảm hứng từ phòng ngủ của Jean Harlow trong Dinner at Eight. Căn nhà có tổng cộng 4 phòng ngủ, với diện tích 3.200 m2.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 9 Tondro_AD_Dita_ShoeCloset.jpg

Hàng trăm đôi giày hiệu được Von Teese xếp ngay ngắn trên 4 kệ tủ gỗ. "Nữ hoàng thoát y" từng chia sẻ tuy không nghiện mua sắm nhưng không thể chối từ trước sự quyến rũ đặc biệt của những đôi giày Christian Louboutin bóng bẩy, cao chót vót.

Biet thu co mot khong hai cua vu nu thoat y Dita Von Teese hinh anh 10 Tondro_AD_Dita_GardenPortrait.jpg

Khi mới chuyển đến, Von Teese đã thắt chặt an nình bằng cách xây một bức tường lớn xung quanh. Ngoài ra, cô còn trồng nhiều loại cây có gai nhọn để chống trộm. "Dita tạo nên một khu vườn như trong cổ tích với những cây thông kỳ vĩ, những khóm dương xỉ và vô vàn loại rêu", Architectural Digest bình luận.

Theo Zing News

Mục sở thị bất động sản chục ngàn mét vuông của sao Việt: Toàn để trồng rau nuôi cá

Mục sở thị bất động sản chục ngàn mét vuông của sao Việt: Toàn để trồng rau nuôi cá

Không gian rộng rãi, quang cảnh đẹp thơ mộng trong những mảnh đất tiền tỷ của sao Việt khiến nhiều người choáng ngợp.