- Không gian nhà để xe ngoài trời ngày càng được quan tâm theo nhu cầu thực tế của các chủ nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 7 kiểu mái che hợp lí làm chỗ đậu xe ngoài trời.

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Kết cấu mái truyền thống

{keywords}

Sử dụng gỗ cùng kết cấu mái truyền thống, là sự lựa chọn của nhiều gia đình Kết cấu mái đơn giản này phù hợp để làm bãi xe hoặc không gian sinh hoạt ngoài trời cho hầu hết các phong cách nhà ở. Bạn có thể học hỏi các người thiết kế nhà đẹp sơn đen các đường ống và chi tiết máng thoát nước để tạo vẻ đẹp hiện đại cho mái che.

 

Mái gỗ hiện đại

{keywords}

Nếu bạn là người yêu thích vật liệu gỗ và phong cách thiết kế nhà đẹp hiện đại, mẫu mái che này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngôn ngữ mái bằng phẳng tạo vẻ đẹp hiện đại, kết hợp ăn ý với chất liệu là những thanh gỗ được xếp ngang. Mái che còn được thiết kế dàn đèn downlight âm trần giúp cung cấp nguồn sáng cần thiết vào ban đêm.

 

Thiết kế mái với hệ cột độc đáo

{keywords}

Nếu bạn đã nhàm chán với những thiết kế nhà đẹp cột thẳng thớm, sao không thử lựa chọn một kết cấu mới lạ như ví dụ này? Hệ cột chữ V đã không còn xa lạ với kiến trúc ngày nay, đặc biệt là những kiến trúc mái che nhỏ. Ưu điểm của nó là tạo vẻ đẹp hiện đại, đồng thời cũng giúp mái che vững chắc hơn mà không tốn quá nhiều diện tích cho kết cấu.

 

Mái lưới đơn giản

{keywords}

Đơn giản và tinh tế là hai từ chính xác để miêu tả thiết kế mái che đẹp mắt này. Hệ mái lưới tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại cho mái che ngoài trời của ngôi nhà. Các kết cấu và vật liệu sử dụng đều cho cảm giác gọn gàng so với các kết cấu có phần nặng nề thông thường.

 

Cột gỗ uốn cong

{keywords}

Cũng là thiết kế sử dụng hệ khung gỗ truyền thống, tuy nhiên ở đây dùng những thanh gỗ được uốn cong để tạo thẩm mĩ cho mái. Việc sử dụng gỗ được uốn cong như vậy hoàn toàn đảm bảo khả năng chịu lực, trên thực tế còn cho kết cấu vững chắc hơn.

 

Mẫu nhà tự động

{keywords}

Việc cất giữ và quản lí an ninh cho xế hộp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với kiểu nhà xe tự động hóa đang rất được quan tâm hiện nay. Cửa sập được quản lí tự động sẽ khiến bạn an tâm không phải lo lắng về các vấn đề trộm cắp. Thiết kế hiện đại cùng với khả năng lắp đặt linh hoạt là những lí do tại sao mẫu nhà xe tự động này rất được ưa dùng ở các nước phát triển.

 

Mẫu nhà thép hộp tiền chế

{keywords}

Cuối cùng nhưng không thể không nhắc đến đó chính là mẫu nhà thép hộp tiền chế – sự lựa chọn tối ưu cho không gian bãi xe ngoài trời của ngôi nhà đẹp. Với chi phí lắp đặt không quá cao, thời gian thi công cực kì nhanh gọn do khung nhà được sản xuất sẵn tại nhà máy.

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Tất cả những gì bạn cần biết là một số mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia về cách làm đẹp các không gian có sẵn một cách hoàn hảo.

Loại gì khỏi ngôi nhà đẹp của bạn cho gọn gàng?

Loại gì khỏi ngôi nhà đẹp của bạn cho gọn gàng?

Những chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu đã đưa ra lời khuyên hữu ích nhất và đây là danh sách các món đồ cần loại bỏ ngay hôm nay để có một ngôi nhà sạch hơn vào ngày mai.

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Thiết kế cửa sổ cho nhà đẹp không chỉ cần đẹp từ khi nhìn từ ngoài vào, mà còn đẹp từ phía trong, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của cả môi trường bên ngoài và bên trong.

Nhật Linh (theo homify)