Song Hye Kyo mới đây đã quyết định rao bán căn nhà ở khu Samsung-dong,  Gang Nam, Seoul

Theo các nhà môi giới bất động sản, Song Hye Kyo mới đây đã quyết định rao bán căn nhà ở khu nhà giàu Samsung-dong, Gang Nam, Seoul với giá 8,2 tỷ won (hơn 155 tỷ đồng).

Đáng chú ý, các nhà môi giới cho rằng giá mà nữ diễn viên 'Hậu Duệ Mặt Trời' đưa ra thấp hơn so với giá trị thực tế căn nhà. Nhiều khả năng, cô nàng đang cần bán gấp bấp động sản này.

 Hình ảnh "nàng Song" trẻ đẹp nhưng vẫn mang nét cô độc và đượm buồn sau ly hôn

Song Hye Kyo có tổng cộng ba ngôi nhà ở Samsung-dong. Hai trong số này nằm trong khu nhà ở hiện đại. Nữ diễn viên 39 tuổi đã mua nó từ Cha In-pyo và Shin Ae Ra vào năm 2004. Sau đó, cô nàng mua thêm căn nhà của cựu chủ tịch công ty dược phẩm Hàn Quốc Dong-A Pharm vào năm 2016 dưới tên của  mẹ. 

Căn nhà bán lần này được mua vào năm 2004, có diện tích 324 m2, tổng diện tích đất 454 m2, gồm một tầng hầm và hai tầng ở phía trên.

Nhà của Song Hye Kyo thuộc khu dân cư cao cấp, được biết đến là đồi Hills của Hàn Quốc, dành cho người giàu, nhiều người nổi tiếng sinh sống ở đây. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn tháng 10/2018

Trước đó, chồng cũ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki mới mua căn nhà hướng ra biển tại Honolulu, Hawaii, Mỹ. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho phá dỡ căn biệt thự tân hôn từng mua trước khi về chung nhà với người đẹp.

Song Joong Ki phá dỡ căn nhà tân hôn với Song Hye Kyo

Được biết, căn biệt thự ở khu Itaewon có tổng diện tích 602 m2, được mua với giá gần 9 triệu USD. Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc, cặp vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa từng sống chung trong căn nhà này. Căn biệt thự thuộc sở hữu riêng của Song Joong Ki.

Hoàng Dung (lược dịch)

Sau Song Joong Ki, đến lượt nhà tân hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần bị phá bỏ

Sau Song Joong Ki, đến lượt nhà tân hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần bị phá bỏ

Phạm Băng Băng và Lý Thần thời còn bên nhau từng mua chung biệt thự hạng sang với mong muốn sẽ về sống chung.