Căn phòng 23m2 vẫn có thể trở thành một tổ ấm đúng nghĩa với đầy đủ tiện nghi nếu gia chủ biết cách sắp xếp đồ đạc trong nhà một cách khoa học.

Ngày nay, nhu cầu về nhà ở luôn hiện hữu nhất là đối với những người thu nhập thấp, những cặp vợ chồng trẻ chưa có đủ điều kiện để mua một ngôi nhà rộng, đầy đủ tiện nghi. Vì vậy việc sắp xếp, bài trí một căn phòng nhỏ mà vẫn đủ điều kiện sinh hoạt tối thiểu được xem là rất cần thiết với nhiều gia đình.

{keywords}

Căn phòng 23m2 tưởng chừng như khá nhỏ bé này là tổ ấm của 3 người ở tại thành phố đông đúc Prague, CH Séc. Phòng trọ được sơn màu trắng tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Nội thất trong phòng được bố trí tối giản nhưng vẫn đầy đủ để phục vụ nhu cầu của một gia đình.

{keywords}

Vì căn phòng có diện tích khá khiêm tốn nên gia chủ quyết định không phân chia thành nhiều phòng nhỏ. Gường ngủ được đặt trong một góc khuất được của căn phòng.

{keywords}

Gần với giường ngủ là nhà vệ sinh và nhà bếp được bố trí đơn giản nhất có thể. Mọi đồ đạc trong nhà bếp đều được cất trữ gọn gàng trong kệ bếp và tủ bếp.

{keywords}

Bếp nhỏ xinh nhưng rất tiện nghi với bếp điện và bồn rửa. Chiếc lò vi sóng được gắn trực tiếp với tủ bếp nhằm tiết kiệm diện tích thay vì đặt trên kệ bếp như bình thường.

{keywords}

Nhà vệ sinh được bố trí ở một góc của căn nhà với đầy đủ tiện nghi, không thua kém bất cứ căn hộ nào.

{keywords}

Tuy với diện tích khiêm tốn nhưng phòng trọ này vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu của một gia đình nhỏ có 3 người. Đây là một trong những cách bố trí đồ đạc trong nhà khá khoa học nhiều gia đình nên tham khảo.

Theo Em đẹp