Hoa hậu Ngọc Hân, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh…là những người đẹp Việt đang sở hữu các căn phòng ngủ xa hoa được bài trí một cách tinh tế, sang trọng.

{keywords}

Phòng ngủ xa hoa theo style tiểu thư của Ngọc Trinh: Nữ hoàng nội y lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo cho phòng ngủ riêng. Sự kết hợp hai gam màu đen trắng tạo nên một tổng thể khá hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian riêng tư sau những giờ làm việc mệt mỏi.

{keywords}

Phòng ngủ được cô nàng Ngọc Trinh thiết kế mở, tất cả quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ đều được "nữ hoàng nội y" trưng bày tại căn phòng này.

{keywords}

Trong một clip hậu trường chuẩn bị cho MV sắp ra mắt gần đây, nữ ca sĩ Minh Hằng lần đầu hé lộ phòng ngủ riêng với người hâm mộ. Căn phòng được giới thiệu là “phòng ngủ công chúa” với tông hồng và trắng ngọt ngào. Ảnh: Zing.

{keywords}

Kế bên giường ngủ là bàn trang điểm hoành tráng. Ảnh: Zing.

{keywords}

Không gian phòng ngủ sang chảnh của Hà Hồ khá rộng rãi với các nội thất đắt tiền theo gam màu trắng chủ đạo. Mặc dù là phòng ngủ nhưng với nhiều cửa kính, trong phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

{keywords}

Phòng ngủ của Hà Hồ rộng tới mức cô có thể đặt được 1 bộ bàn ghế với chiếc sofa có diện tích không hề thua kém 1 chiếc giường. Đệm và gối trang trí sofa có hoa văn là những chùm hoa nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng.

{keywords}

Phòng ngủ thiết kế nhẹ nhàng với tông màu trầm ấm của hoa hậu Ngọc Hân.

{keywords}

Đèn vàng được sử dụng trong phòng ngủ để tạo cảm giác ấm cúng cho không gian riêng tư

{keywords}

Nữ người mẫu Trang Nhung từng chia sẻ một số hình ảnh phòng ngủ riêng của mình lên trang Facebook cá nhân.

{keywords}

Phòng ngủ của Trang Nhung khá rộng rãi với chiếc giường ngủ lớn. Những đồ đạc trong căn phòng đều khá hiện đại nhưng điệu đà đúng phong cách Trang Nhung.

{keywords}

Căn phòng có một tủ lớn đựng quần áo và phụ kiện của người đẹp.

{keywords}

Theo Kiến thức

Phòng ngủ ấm áp nhưng không kém phần sang trọng nhờ cách chọn nội thất đắt tiền của hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên.