Lo sợ thực phẩm bẩn, các sao Việt cũng đã tự trồng những vườn rau sạch để ăn. Chỉ nhìn qua thôi đảm bảo các fan cũng mê tít.

Lý Hải

{keywords}

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà có một vườn rau xanh mướt mắt trên mái nhà và sân thượng. Mỗi ngày nam ca sĩ đều cùng các con chăm sóc và tưới rau. Sao Việt này cho biết, cả hai vợ chồng đều rất thích trồng rau, trái và cây cối quanh nhà.

{keywords}

Vườn rau nhà Lý Hải rất rộng với đủ loại rau.

{keywords}

Các bé nhà Lý Hải - Minh Hà cũng được bố mẹ cho tham gia và công việc chăm sóc và thu hoạch rau, trái từ vườn rau của gia đình.

Thủy Tiên

{keywords}

Thủy Tiên và Công Vinh sở hữu một căn biệt thự sang trọng, rộng rãi ở ven sông với khoảng diện tích 300m2. Tại căn biệt thự của mình, cả hai vợ chồng đã dành ra một khoảng diện tích nho nhỏ để trồng rau xanh, sạch phục vụ bữa ăn cho cả gia đình.

{keywords}

Quyền Linh

{keywords}

Gia đình Quyền Linh có căn biệt thự màu trắng nằm ở khu dân cư Phước Kiểng - Nhà Bè, TP. HCM. Ngôi nhà được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên nên khuôn viên có nhiều cây cảnh, chậu hoa, bồn sen và vườn rau.


{keywords}

Theo Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh thì cả gia đình đều tự tay chăm sóc khu vườn của gia đình từ tưới nước, bón phân. Hai cô con gái của Quyền Linh cực thích thú với việc chăm rau, cây cảnh này.

Mỹ Linh

{keywords}

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân có khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn rộng 1,3 hecta có giá lên tới 1 triệu đô trên 20 tỷ đồng.

{keywords}

Trong căn nhà rộng rãi này, vợ chồng nữ Diva dành hẳn một khu đất vườn tương đối lớn để trồng rau cho gia đình. Với diện tích rộng rãi, gia đình Mỹ Linh trồng rất nhiều loại rau củ như: dưa chuột, bắp cải, xà lách... và các loại cây trái ăn quả như: chuối, ổi, xoài... Ngoài ra chị còn nuôi cả gà, làm ao thả cá.

Ngọc Trinh

{keywords}

Ngọc Trinh có một căn hộ trị giá khoảng 20 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM với thiết kế, nội thất vô cùng sang trọng. Tại đây “nữ hoàng nội y” cũng tự tay trồng một khu vườn rau trên sân thượng.


{keywords}

Vũ Thu Phương

{keywords}

Trên sân thượng của nhà cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng có một khu vườn nhỏ xinh khiến nhiều người ao ước.

{keywords}

Theo đó, tại đây Vũ Thu Phương đã áp dụng phương pháp trồng rau thủy canh không cần dùng đến đất. Thay vào đó cây sẽ hút trực tiếp chất dinh dưỡng từ các dung dịch dinh dưỡng, cách này giúp người trồng không phải lo chăm bón đất mà vẫn đạt được hiệu quả cao và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Theo Kiến thức