Nổi tiếng và giàu có, những mỹ nhân này sở hữu không gian riêng tư mang đậm phong cách lộng lẫy, hiện đại mà nhiều người ao ước.

{keywords}

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từng gây xôn xao khi tiết lộ căn biệt thự tiền tỉ mới tậu cùng những đồ nội thất đắt tiền được bày biện trong nhà. Phòng ngủ của vợ chồng nữ ca sĩ được trang trí bởi những tông màu dịu nhẹ như trắng, nâu nhạt.

{keywords}

Điểm nổi bật ở các phòng ngủ trong nhà Thủy Tiên là không có nhiều đồ đạc hay vật dụng trang trí. Các phòng đều có cửa sát đất để ánh sáng tràn ngập và không khí thoáng đãng, trong lành hơn.

{keywords}

Phòng ngủ xa hoa theo style tiểu thư của Ngọc Trinh: Nữ hoàng nội y lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo cho phòng ngủ riêng. Sự kết hợp hai gam màu đen trắng tạo nên một tổng thể khá hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian riêng tư sau những giờ làm việc mệt mỏi.

{keywords}

Phòng ngủ được cô nàng Ngọc Trinh thiết kế mở, tất cả quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ đều được nữ hoàng nội y trưng bày tại căn phòng này.

{keywords}

Căn nhà khang trang, rộng rãi của Hoa hậu Việt Nam 2002 Hà Kiều Anh khiến bất kỳ ai ghé thăm cũng thầm ao ước.

{keywords}

Trong đó, phòng ngủ của vợ chồng Hà Kiều Anh như một thiên đường thu nhỏ.

{keywords}

Phòng ngủ của gia đình ngọc nữ làng điện ảnh Tăng Thanh Hà được thiết kế theo phong cách hoàng gia để phù hợp với toàn bộ kiến trúc của căn biệt thự nằm ở Quận 2 - TP.HCM.

{keywords}

Chỉ với 2 màu trắng - vàng, căn phòng rộng rãi với các món đồ được bố trí rất hợp lý và được chạm khắc tỉ mỉ.

{keywords}

Phòng ngủ thiết kế từ gỗ quý của Hồ Quỳnh Hương: Không gian riêng của giám khảo X Factor phiên bản Việt được trang trí khá đơn giản. Cô sử dụng các loại gỗ quý và khéo léo kết hợp với dàn đèn tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng.

{keywords}

Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu trong khoảng thời gian khá dài hiện tại,Thái Hà đã tậu cho bản thân một căn hộ ngay tại trung tâm TP.HCM rộng khoảng 100 m. Phòng ngủ của Thái Hà được trang trí hoàn toàn bằng gỗ với tông màu nâu nhẹ ấm áp.

{keywords}

Phòng ngủ được thông với phòng tắm và với thiết kế trang nhã tạo không gian thoáng đãng.

{keywords}

Trong một clip hậu trường chuẩn bị cho MV sắp ra mắt gần đây, nữ ca sĩ Minh Hằng lần đầu hé lộ phòng ngủ riêng với người hâm mộ. Căn phòng được giới thiệu là “phòng ngủ công chúa” với tông hồng và trắng ngọt ngào.

{keywords}

Kế bên giường ngủ là bàn trang điểm hoành tráng.

{keywords}

Nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng doanh nhân sống trong căn nhà trị giá khoảng 5 triệu USD.

{keywords}

Phòng ngủ của vợ chồng cô được thiết kế đúng phong cách mà nữ ca sĩ ưa chuộng với những nội thất đắt tiền. Toàn bộ gian phòng toát lên sự vương giả, quý tộc.

{keywords}

Trong một dịp khác Trang Nhung khoe hình ảnh phòng ngủ của đôi vợ chồng đơn giản nhưng thoáng mát với gam màu trắng xanh tinh khiết.

{keywords}

Không gian phòng ngủ sang chảnh của Hà Hồ khá rộng rãi với các nội thất đắt tiền theo gam màu trắng chủ đạo. Mặc dù là phòng ngủ nhưng với nhiều cửa kính, trong phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

{keywords}

Phòng ngủ của Hà Hồ rộng tới mức cô có thể đặt được 1 bộ bàn ghế với chiếc sofa có diện tích không hề thua kém 1 chiếc giường. Đệm và gối trang trí sofa có hoa văn là những chùm hoa nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng.

Theo Gia đình & Xã hội