Những tấm ốp tường có thể biến hóa phòng bếp đơn điệu, nhạt nhòa trở thành không gian độc đáo, sống động.

Họa tiết nổi bật trên nền trắng

Mặt bàn và tủ bếp màu trắng thời thượng được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, chúng có thể nhanh chóng tạo cảm giác ngợp lạnh lên căn phòng “thắp lửa”. Bạn có thể làm ấm căn phòng lên trong nháy mắt với các mẫu ốp tường nhà bếp có tính tương phản cao, bao quanh phần tủ bếp bằng các màu sắc nổi bật, hấp dẫn. Các chi tiết nhỏ như phần nẹp vàng sắc sảo hay phào chỉ tại các cạnh cũng tăng phần nâng cao diện mạo cho căn phòng của bạn.

{keywords}
Đa dạng hình nền trắng

Màu sắc tương phản mạnh mẽ

Phòng bếp không chỉ có những đồ dùng, dụng cụ nấu bếp với màu sắc nhạt nhòa thông thường, mà còn điểm xuyết rất nhiều món đồ có màu sắc nổi bật và các phụ kiện giúp cho chúng ta có cảm hứng nấu ăn. Tuy nhiên, chúng ta không nên chỉ sử dụng những màu sắc an toàn cho bức tường. Bật tung sự sáng tạo, nâng cấp từ màu trắng nhàm chán lên những bức tường nhà bếp sáng bóng, mang màu sắc kim loại, hiện đại sẽ mang đến những sự kết hợp tuyệt vời cho không gian của bạn.

{keywords}
 

Mang họa tiết phụ kiện cho bức tường

Tạo cảm giác phòng bếp của gia đình bạn được điểm xuyết bởi các phụ kiện lý thú, những tấm vải hay những họa tiết nghệ thuật. Tấm ốp nền màu đen kết hợp với các phần họa tiết trắng nổi bật điểm xuyết, kết hợp với đó sẽ tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt cho phòng bếp. Sàn nhà bếp với màu nâu nhẹ nhàng, trung tính của gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời chào đón không gian hoa văn đầy chất nghệ thuật.

{keywords}
 

Bức tường với những họa tiết ngộ nghĩnh quen thuộc

Với không gian trung tính quen thuộc của phòng bếp, hình nền chủ đề thực phẩm sẽ tạo ra sự quyến rũ cho căn phòng, tạo cảm giác ngon miệng, thích thú trong bữa ăn cho các thành viên trong gia đình. Công nghệ in ấn hiện đại trên tấm ốp tạo ra những phong cách độc đáo cho các tủ kính khung thép nhàm chán.

Thương hiệu AnPro chuyên về các sản phẩm nhựa kiến trúc: tấm ốp, phào chỉ trang trí, tấm ván sàn… Với công nghệ sản xuất từ CHLB Đức, kết hợp cùng giải pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro mang đến cho không gian mọi phong cách mà bạn mong muốn.

AnPro - Thương hiệu Vật liệu xây dựng nhựa kiến trúc công nghệ cao của An Phát Group (APG) - Tập đoàn dẫn đầu về nguyên liệu và sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường tại Việt Nam. Sản phẩm nhựa kiến trúc công nghệ cao AnPro đang tạo nên xu hướng mới trên trên toàn cầu, đặc biệt tại các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Úc... Bằng sự đầu tư có hệ thống, AnPro khẳng định là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhựa kiến trúc công nghệ cao tại Việt Nam.

Lệ Thanh