Để mang không khí Giáng sinh tràn ngập ngôi nhà mình, ngay từ bây giờ bạn có thể bắt tay vào trang hoàng nhà cửa.

{keywords}

Chọn cây thông Noel: Không khí Giáng sinh sẽ mất hẳn đi không khí nếu vắng bóng cây thông. Cây thông Noel thường được đặt ở nơi sang trọng nhất trong phòng khách hoặc sảnh nhà. Với những nhà có lò sưởi thì cây thông đặt cạnh lò sưởi sẽ tăng thêm không khí Giáng sinh.

{keywords}

Các hộp quà trang trí: Để ngôi nhà mình có không khí Giáng sinh, bạn nên chọn một vài hộp quà độc đáo để trang trí cây thông và đặt trên bàn ở phòng khách. Điều này sẽ giúp bạn trang hoàng nhà cửa thêm lộng lẫy và ấm cúng đón Noel.

{keywords}

Những quả bóng trang trí cây thông: Cùng với màu xanh của thông, màu sắc rực rỡ của những quả bóng đầy màu sắc hoặc những đồ trang trí khác sẽ làm toát lên không khí Giáng sinh cho căn

{keywords}

Vòng nguyệt quế: Bạn có thể tạo một vòng nguyệt quế bằng những cành thông tươi, điểm xuyết các bông hoa nhỏ và những chiếc nơ hay quả chuông. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể mua các vòng bằng nhựa bán sẵn để treo trang trí trong nhà hay treo trước cánh cửa chính vào nhà.

{keywords}

Những chiếc tất (vớ): Cùng với cây thông và ông già Noel, những chiếc vớ cũng được xem là một trong những biểu tượng truyền thống làm nên tinh thần mùa Giáng sinh. Bạn có thể chọn những chiếc màu mè như trong hình để tăng thêm không khí Noel cho căn phòng.

{keywords}

Ánh nến lung linh: Giáng sinh thường không thể thiếu đi ánh nến. Trong các bữa tiệc Giáng sinh của người phương Tây, bạn thường thấy các gia đình vẫn dùng nến để thắp sáng hoàn toàn. Những ánh nến lung linh sẽ tạo nên không gian căn phòng huyền ảo, ấm cúng dịp Noel.

{keywords}

Trang trí cửa sổ dịp Giáng sinh: Cửa sổ phòng khách thường được thiết kế khá lớn nhằm đón nhận nhiều ánh sáng vào phòng. Đây cũng chính là vị trí thích hợp để trang trí trong nhà mỗi mùa lễ Giáng sinh. Viền cửa sổ, bạn nên dùng các dây tua nhỏ để trang trí, còn dưới bậu cửa có thể đặt những món đồ trang trí màu mè nhỏ xinh hay vài cây nến lung linh.

{keywords}

Trang trí cầu thang: Lan can cầu thang nhà bạn thêm đáng yêu hơn với những dây lá thông kết hoa cộng thêm những chiếc nơ xinh xắn hay những chiếc tất màu mè. Với những cách trang trí sáng tạo, cầu thang nhà bạn sẽ thêm phần cuốn hút trong dịp Giáng sinh.

{keywords}

Trang trí tường nhà: Trang trí cho những bức tường chính là phương án đơn giản và dễ dàng để đem đến bầu không khí chào đón lễ Giáng sinh. Nếu khéo léo, bạn có thể tự cắt chữ, tranh ảnh, làm nơ hoặc mua những đồ trang trí, đèn led để tô điểm cho những bức tường thêm lộng lẫy đón Noel.

{keywords}

Bàn ăn lãng mạn: Chiếc bàn ăn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi bạn biết cách trang trí chúng. Có thể dùng những quả bóng màu sắc và những cốc nến xinh đẹp để đưa không khí ấm áp của Giáng sinh

Xem thêm: Noel 2016quà tặng Giáng sinh 2016

Theo Kiến thức


Save
Save