Ít ai có thể ngờ được một chiếc hộp gỗ kín ở 4 mặt lại ẩn chứa một thiên nhiên tuyệt vời bên trong lòng của nó. Kiến trúc độc đáo này đã giải quyết tất cả thách thức về sự riêng tư một cách hoàn hảo, cũng như có đầy đủ yếu tố cần thiết của một ngôi nhà trong mơ.

Nhà đẹp với các kiểu tủ đa năng độc đáo

'Tròn mắt' với 4 công trình nhà đẹp Việt giành giải kiến trúc quốc tế 2018

 {keywords}
 

Không ít kiến trúc sư cảm thấy đau đầu khi thiết kế nhà nằm trong khu vực với xung quanh là các tòa nhà cao tầng. Điều đó đồng nghĩa với việc sự riêng tư phải được đặt lên hàng đầu, thế nhưng vẫn phải đảm bảo sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên cho căn nhà. Craftily Hidden Japanese Home & Garden chính là lời giải tốt nhất cho bài toán này.

{keywords}
 

Ngôi nhà được thiết kế bởi công ty Arbol Design, đây là một ý tưởng táo bạo khi sử dụng một bức tường bằng gỗ tuyết tùng cao bao quanh cả căn nhà như môt hàng rào bảo vệ. Thế nhưng, điểm độc đáo của kiến trúc này đó chính là đã tạo ra một khoảng sân nhỏ thông thoáng, ngập tràn sắc xanh giữa ngôi nhà và hàng rào.

{keywords}
 

Cửa sổ bằng kính trong suốt nối thẳng từ trần nhà xuống sàn đem lại cảm giác “mở”, kết nối không gian trong nhà với bên ngoài.

{keywords}
 

Hàng rào có bố trí khe hở giữa các miếng gỗ như những ô cửa sổ, thiết kế này giúp đảm bảo tầm nhìn cho người trong nhà ra ngoài, nhưng vẫn ngăn chặn được ánh mắt tò mò của người qua đường.

{keywords}
 

Craftily Hidden Japanese Home & Garden là thiên đường bí mật đúng nghĩa dành cho chủ nhân ngôi nhà, với lối kiến trúc hoàn toàn kín đáo, tách biệt với bên ngoài nhưng lại vô cùng thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

(Theo dornob.com)

Xu hướng nhà đẹp xây sẵn với khung thép

Xu hướng nhà đẹp xây sẵn với khung thép

Khi nhắc đến vật liệu xây nhà đẹp hẳn bạn đọc sẽ nghĩ ngay đến vữa hoặc bê tông nhưng bài viết này sẽ mang đến một vật liệu mới để xây nhà đẹp: đó là thép!

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Trong bài này mời bạn tham khảo thiết kế độc đáo của ngôi nhà đầy bất ngờ với phong cách cầu trượt.