Muốn có cuộc sống hạnh phúc bạn có thể tham khảo các tuyệt chiêu phong thủy sau. 

{keywords}


Rác trong nhà không được lưu qua đêm trong nhà. Những góc chết trong nhà luôn phải quét dọn sạch sẽ, đặc biệt là gầm giường, nhà vệ sinh, phòng bếp chính là một trong những tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn tăng vận thế.

{keywords}

Có thể đặt một chậu cây xanh có lá hình tròn trong nhà hoặc bên tay trái của bàn làm việc. Nếu cây có lá khô, úa cần phải kịp thời cắt bỏ, nếu cây héo úa hoặc có dấu hiệu sắp chết cần phải bỏ đi và thay chậu mới để không làm hỏng khí trường phong thủy trong nhà bạn.

{keywords}

Bệ bếp, máy hút mùi trong bếp nếu đã hỏng hoặc quá cũ cần phải sửa sang hoặc thay mới để đổi vận mới.

{keywords}

Duy trì thói quen mỗi sáng thức dậy hãy ra ban công hít thở không khí trong lành, tập vài động tác đơn giản khởi động cơ thể, sắp xếp gọn gàng giường ngủ trước khi rời khỏi nhà.

{keywords}

Mỗi sáng thức dậy hãy nghe một bản nhạc mà mình yêu thích, tối đi ngủ hãy nghe một bản nhạc du dương sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn.

{keywords}

Nếu trong nhà không đủ ánh sáng tự nhiên nên thiết kế 4 bóng đèn LED bật thông 24h. Nếu nhà không có tiền phòng, đặt một chậu cây xanh ở vị trí tiền phòng kết hợp thêm với ánh sáng đèn sẽ tăng thêm hiệu quả phong thủy.

{keywords}

Nhà cửa cần phải sắp xếp, dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp, nhưng đồ không dùng đến nên bỏ đi.

{keywords}

Có thể đặt một số vật phẩm cát tường khai quang tại những vị trí cát tường trong nhà.

{keywords}

Nếu trong nhà đã có những vật như bánh xe phong thủy, bồn phun nước, quả cầu nước phong thủy... thì không được đặt thêm bể cá vì nếu không sẽ phản tác dụng. Ảnh trong bài: Sohu.com. 

*(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kienthuc