Bộ ảnh Sài Gòn - 3 mét vuông sẽ đưa người đọc cùng trở về những năm tháng xưa cũ trong một không gian vỏn vẹn 3 mét vuông.

Cha đẻ của trào lưu "Vịt lộn Vịt dữa Cút lộn" Max Nguyễn lại thêm lần nữa làm điên đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ từng ít nhất 1 lần được nhìn ngắm Sài Gòn chân thực.

Sau khi bộ tranh "Sài Gòn sau vai" được ra mắt vào tháng 12 năm 2016 tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng mạng bởi những hình ảnh thân thương và quen thuộc. Nay Max Nguyễn (tên thật là Nguyễn Mạnh Khôi) lại một lần nữa mang Sài Gòn quay trở lại gần gũi và bình dị hơn nữa bằng bộ tranh "Sài Gòn 3 mét vuông".

{keywords}


{keywords}

Chắc hẳn những ai đã từng 1 lần nhìn ngắm Sài Gòn, dạo chơi Sài Gòn, hay gắn bó với Sài Gòn suốt những năm tháng tuổi thơ sẽ được một lần nhìn ngắm lại Sài Gòn xưa mộc mạc.

Bằng sự kết hợp giữa Illustration và Typography, Mark cùng những người bạn của mình tạo nên bộ tranh gợi nhớ một Sài Gòn xưa cũ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một góc quen thuộc của Sài Gòn nơi đây.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, tác giả Max Nguyễn cho biết, tất cả hình ảnh trong bộ Sài Gòn 3 mét vuông đều là những hình ảnh thân thuộc đã và đang dần biến mất. Và Sài Gòn 3 mét vuông ra đời như một triển lãm đến từ tương lai, ở đó những nét văn hoá đặc trưng nhất của Sài Gòn chỉ còn lại trong... 3 mét vuông ở bảo tàng văn hoá,

Từ những chiếc bảng hiệu quen thuộc của thập niên 90, Sài Gòn dần hiện lên qua từng khung tranh vẽ. Với 3 mét vuông người Sài Gòn làm được những gì? Đó sẽ là câu hỏi của những ai chưa từng đặt chân đến nơi đây. 3 mét vuông của Sài Gòn được thu vào 1 khung tranh, con người nơi đây làm được nhiều hơn bạn nghĩ.

Người Sài Gòn làm gì với 3 mét vuông nhỏ xíu? Chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh cực xinh xắn và đáng yêu trong bộ tranh mang tên "Sài Gòn 3 mét vuông" của Maxk Nguyễn nhé!

{keywords}
{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}


Creative Director: Maxk Nguyễn

Art Director: Đỗ Thái Thanh

Typography: Quốc Dũng

Illustrator Artist: 8Reborn, Thinh Le, Min Non, Quản Đình Phước

Font: Nguyễn Thế Mạnh