Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa ra mắt dòng sản phẩm căn hộ Officetel kết hợp với không gian làm việc chia sẻ Dreamplex tại dự án Lancaster Lincoln. Giải pháp căn hộ văn phòng chuyên nghiệp này nhanh chóng hấp dẫn giới đầu tư.

{keywords}

Lancaster Lincoln với lối kiến trúc Tân cổ điển đậm chất Mỹ

Giải pháp hoàn hảo

Một vài năm trở lại đây, loại hình căn hộ văn phòng Officetel bắt đầu phát triển mạnh tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn. Trao đổi về dòng sản phẩm này, ông Stephen Wyatt - Tổng giám đốc Jones Lang LaSalle (JLL) cho biết, tính đến tháng 8/2017, tổng nguồn cung căn hộ officetel tại TP HCM chỉ có hơn 8.300 sản phẩm. Đây là con số còn rất khiêm tốn so với nhu cầu thực tế tại đô thị đang dẫn đầu cả nước với gần 30.000 doanh nghiệp mới hàng năm.

{keywords}

Không gian làm việc chia sẻ Dreamplex sẽ là giải pháp hoàn hảo cho Officetel

Tuy nhiên, do đặc thù kén vị trí trung tâm, phần lớn căn hộ Officetel được triển khai tại quỹ đất tương đối hạn chế nên đa phần đều chỉ mới trang bị những tiện ích cơ bản cho toàn khu như Hồ bơi, công viên, Gym - Spa. Theo chia sẻ của giới văn phòng, lợi thế này của Officetel cần nhưng chưa đủ.

“Các tiện ích sẵn có tạo điều kiện cho nhân viên văn phòng thư giãn, nghỉ ngơi tăng thêm hiệu quả làm việc, nhất là với đặc thù ngành cần nhiều sáng tạo. Nhưng khi có nhu cầu về phòng họp, nơi tổ chức hội thảo, diễn đàn… vẫn phải đi thuê ngoài vì diện tích của Offictel nhỏ gọn mà nội khu thì không có sẵn các dịch vụ này, nếu thuê văn phòng lớn thì rất tốn chi phí vì không dùng thường xuyên”, anh Hoàng Tuấn - công ty truyền thông chia sẻ.

Đặc biệt quan tâm đến các giải pháp không gian làm việc cho giới trẻ, TTG Holding mạnh dạn tiên phong tích hợp mô hình Officetel và Dreamplex tại dự án Lancaster Lincoln (Q.4).

Về ý tưởng này, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng Giám đốc TTG Holding cho biết, “Dreamplex là không gian làm việc chia sẻ (co-working space) rất nổi tiếng tại Mỹ và Singapore. Với thiết kế mở, được bố trí sẵn khu vực tiếp khách, các phòng họp đầy đủ thiết bị trình chiếu, thậm chí là hội trường sức chứa hàng trăm người…, Dreamplex sẽ là lời giải hoàn hảo cho bài toán thiếu không gian chung của Officetel”.

Được biết, Dreamplex sẽ được đặt ngay trong tòa tháp tiện ích 8 tầng của Lancaster Lincoln và có hành lang kết nối trực tiếp với các block có căn hộ Officetel để khách hàng có thể thuận tiện sử dụng.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Theo thông tin từ ông Nguyễn Trung Tín, với kinh nghiệm và thành công trước đó, Dreamplex cũng chính là đơn vị quản lý, chia sẻ lợi nhuận dưới hình thức vận hành cho thuê Officetel nếu khách hàng có nhu cầu. Hiện nay, Dreamplex đang tiếp nhận gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam cùng lúc hoạt động. Cộng đồng doanh nhân tại đây đang mở rộng từng ngày và đã lên đến 1.500 thành viên chỉ sau chưa đầy 2 năm. Đây là đối tượng có nhu cầu tìm thuê Officetel rất cao và ổn định mà khách đầu tư có thể khai thác mà không cần phải vất vả đi tìm kiếm.

{keywords}

Office-tel tại Lancaster Lincoln được thiết kế linh hoạt đảm bảo chức năng lưu trú và văn phòng hiện đại

Anh Nguyễn Hữu Thuận, văn phòng đại diện công ty Furio Pty Ltd tại Việt Nam, một thành viên của Dreamplex chia sẻ anh đang rất quan tâm mô hình Officetel vì số lượng nhân viên rất ít do chủ yếu làm việc từ xa với công ty mẹ ở Úc. “Nếu kết hợp được cả không gian làm việc chia sẻ như Dreamplex vào Officetel thì rất tuyệt vời. Vì chúng tôi vừa có thể tận dụng được không gian lớn hơn ở đây, vừa có thể dễ dàng kết nối các doanh nghiệp tiềm năng. Đây là điều tôi chưa thấy ở những Officetel khác”.

Trong một cuộc khảo sát nhỏ của TTG Holding, nhiều công ty đang hoạt động tại Dreamplex cũng cho biết họ rất sẵn sàng cân nhắc việc thuê Officetel nếu như có kết hợp Dreamplex. “Chiến lược kết hợp các tiện ích và dịch vụ của Dreamplex và Officetel tại Lancaster Lincoln thực sự là một giải pháp quản lý vận hành văn phòng chuyên nghiệp có lợi cho cả chủ sở hữu và các doanh nghiệp thuê officetel ngay tại vị trí trung tâm Sài Gòn”, ông Nguyễn Trung Tín khẳng định.

Trải nghiệm ngay cuộc sống của “Cộng đồng Phố Wall” tại: Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1.

Đầu tư và phát triển bởi: TTG Holding

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Lê Na