Bất chấp lo lắng về nguy cơ bội cung của thị trường BĐS, từ đầu năm đến nay, biệt thự-nhà phố vẫn cho thấy mãi lực tốt trên thị trường. Theo các chuyên gia, dự báo trong khoảng cuối 2017, phân khúc này tiếp tục có những diễn biến tích cực.

Biệt thự - nhà phố Nam Sài Gòn được người mua ưu ái

Thực tế, không khó để lý giải cho sự tăng trưởng mạnh của phân khúc biệt thự - nhà phố. Dù ở bất cứ giai đoạn nào thì tâm lý của người Việt phần lớn vẫn thích có một căn nhà độc lập hơn là sống trong chung cư cao tầng. Trong khoảng từ đầu 2017 đến nay, do ý thức được quỹ đất gần trung tâm đang cạn dần,nhiều người mua đều muốn tranh thủ sở hữu một căn biệt thự - nhà phố khiến cho phân khúc thị trường này luôn giữ được sự sôi động.

Trường hợp của anh Trần Hùng là một điển hình. Hiện gia đình anh đã sống trong căn hộ cao cấp ở Quận Bình Thạnh được 10 năm, cuộc sống ở đây khá thuận tiện công việc nhưng anh cho biết mình luôn thấy bí bức và ngột ngạt. Hiện nay, khi hai con đã đi du học, anh Hùng và bà xã tìm mua một căn nhà khác. “Mong muốn của tôi là một ngôi nhà rộng rãi, có nhiều cây xanh, và đặc biệt là cửa trước và cửa sau có thể rộng mở đón gió, đón không khí trong lành”, anh Hùng chia sẻ.

Sau nhiều lần đi về giữa các khu vực khác nhau của TP.HCM, vợ chồng anh Hùng quyết định chọn khu Nam Sài Gòn trục đường Nguyễn Hữu Thọ để mua nhà. Cách Quận 1 chừng 20 phút chạy xe nhưng mật độ xây dựng thấp, được quy hoạch bài bản, mật độ cây xanh lý tưởng 8,9m2/người và kiến trúc độc đáo, hiện đại nhưng không kém phần thân thiện… Theo anh Hùng thì Nam Sài Gòn luôn là lựa chọn lý tưởng về nơi an cư.

{keywords}
LAVILA giúp cư dân xóa bỏ mọi lo lắng, yên tâm tận hưởng cuộc sống thanh bình khi đảm bảo an ninh khép kín 24/24.

“Tôi nghĩ chỉ Nam Sài Gòn mới có được sự dung hòa độc đáo giữa yếu tố thành thị và truyền thống. Nơi đây không thiếu các tiện nghi hiện đại, cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Crescent Mall, SC VivoCity)… nhưng khung cảnh vẫn giữ lại được nhiều nét đẹp của tự nhiên. Như dự án LAVILA của Kiến Á Group tôi đã chọn mua, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút đi xe, có kiến trúc Pháp độc đáo, lại thừa hưởng công viên bờ sông 1ha, hồ cảnh quan rộng 4,6ha và có lối dạo bộ dọc bờ sông dài 400m. Rất lý tưởng để sống”, anh Hùng nói thêm.

LAVILA: nơi ở bình yên và trong lành

Không chỉ nằm ở khu vực có kết nối thuận tiện và được quy hoạch xanh bài bản,LAVILA còn là một dự án được đánh giá cao, được xem là độc đáo về mặt kiến trúc ở khu Nam Sài Gòn. Tại LAVILA, kiến trúc Pháp đặc sắc, hiện đại đã được chọn làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu, thể hiện rõ ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường…

Thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau mang đến nét sang trọng nhưng yên bình và gần gũi. “Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở TP.HCM”, Chị Huỳnh Thùy Linh - Giám đốc Marketing Kiến Á Group cho biết.

Lợi thế vị trí của dự án cũng tạo cho cư dân nơi đây những lợi ích thiên nhiên khác biệt, tiếp giáp hồ cảnh quan và sông nước giúp điều tiết, mang đến không gian trong lành cho toàn khu. Với những ưu điểm đó, cảnh quan dự án đã được nhà phát triển Kiến Á chú trọng. Cảnh quan của LAVILA được lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof ở Hà Lan để gửi gắm vào đây một không gian sống cao cấp với thông điệp “nơi ở bình yên và trong lành giữa thiên nhiên”.

{keywords}
1ha công viên bờ sông, 4,6ha công viên hồ cảnh quan trải toàn khu - không gian sống chất lượng, tiện nghi, hiện đại được thiết kế và chăm chút đến từng chi tiết.

Cũng theo Chị Linh, chính nhờ đáp ứng được phần lớn nhu cầu của thị dân hiện nay nên LAVILA đã thu hút một lượng lớn người mua ngay từ khi chính thức giới thiệu, tốc độ giao dịch của LAVILA gia đoạn 1 lên đến 150 căn/ tháng và giai đoạn 2 là 100% căn trong ngày giới thiệu đầu tiên, có thể nói thuộc vào top dẫn dầu của phân khúc nhà phố ở khu Nam. Nhằm phục vụ nhu cầu quá cao của thị trường, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng đẹp nhất được giới thiệu vào ngày 21/10 tới đây.

Mặt khác, theo anh Hùng, một lý do khác khiến anh lựa chọn LAVILA là tốc độ xây dựng nhanh chóng và ổn định. “Tôi có theo dõi dự án ở GĐ1 thì thấy tiến độ rất đảm bảo, hàng loạt tiện ích và cảnh quan cũng được hình thành song song, hứa hẹn một không gian sống lý tưởng cho cư dân nên tôi rất an tâm đặt mua dự án GĐ2”, anh cho biết.

Nhờ sự chú trọng đầu tư về cảnh quan nội khu - một điều hiếm có ở các dự án nhà mặt đất tại TP.HCM hiện nay - LAVILA đã được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2017 dành cho hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design” (Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất).

Thông tin dự án Lavila 2:

- Tổng diện tích: 16,4ha

- 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 789 1188

Website: www.lavila.vn

Doãn Phong