Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Princess Villas do Thái Dương Real - Star Beach là chủ đầu tư đang là điểm sáng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng với 1,2tỷ

Dự án Princess Villas có quy mô 1,254ha bao gồm 46 biệt thự có diện tích từ 120m2 - 160m2 với giá chỉ từ 1,2 tỷ. Hầu hết những dự án xung quanh khu vực Hồ Tràm có giá từ 7 - 20 tỷ trở lên.

{keywords} 

Sổ hồng sở hữu vĩnh viễn

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng hiện nay là biệt thự nghỉ dưỡng mình mua có được sở hữu vĩnh viễn hay không, hay chỉ được sở hữu có thời hạn. Hầu hết các dự án biệt thự ven biển hiện nay đều có thời han sở hữu 50 năm, sau đó khách hàng phải gia hạn thêm nếu muốn tiếp tục sở hữu. Khách hàng được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn khi sở hữu Princess Villas.

{keywords} 

Tại Princess Villas, các chủ nhân có thể đưa gia đình đến nghỉ dưỡng bất kỳ lúc nào và có thể cho thuê theo hình thức homestay khi gia đình không có nhu cầu sử dụng.

Vị trí chiến lược

Princess Villas có nằm tại mặt tiền đường Ven Biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi sở hữu Hồ Tràm - một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ. Từ TP.HCM đến Princess Villas chỉ mất chưa đầy 90 phút lái xe qua tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầy Giây, hay cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cùng với trục đường ven biển nối giữa TP. HCM và Hồ Tràm với phong cảnh tuyệt đẹp.

Một điểm sáng nữa, tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu đã đề xuất xây dựng sân bay chuyên chở khách du lịch từ các sân bay nội địa khác đến tham quan nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đầu tư tại Hồ Tràm. Như vậy, với những lợi thế về hạ tầng giao thông, dễ dàng kết nối với trong nước và quốc tế, Hồ Tràm đang là điểm đến lý tưởng nhất cho khách hàng muốn sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai.

{keywords} 

Tiện ích hoàn hảo

Princess Villas mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với các tiện ích nội khu phong phú: nhà hàng và café ngoài trời, hồ bơi tràn, sân tập golf mini, công viên cây xanh nội khu, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, khu thiền và Yoga, an ninh 24/7,…

Ngoài ra, Princess Villas còn kết nối với các tiện ích ngoại khu cao cấp như: Tổ Hợp giải trí The Grand Ho Tram Strip với casino theo phong cách Las Vegas, Sân golf The Bluffs - Sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, khu vực tắm bùn và suối nước nóng, khu bảo tồn thiên nhiên, khu chợ hải sản phục vụ các món hải sản tươi sống của địa phương, bờ biển Hồ Tràm hoang sơ và đẹp nhất hành tinh… với chỉ dưới 5 phút di chuyển.

{keywords} 

Uy tín từ đơn vị chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án

Princess Villas do Thái Dương Real và Star Beach đầu tư và phát triển.Thái Dương Real và Star Beach cam kết chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ từng thiết kế, kiến tạo môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp góp phần tạo ra những trải nghiệm tuyệt đẹp cho các chủ nhân tương lai, đặc biệt là những cư dân nhí của Princess Villas.

{keywords}
 


Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn về dự án, Qúy khách hàng vui long liên hệ:

Hotline: 0908 33 51 86 - 0901 20 60 70

Website: princessvillas-hotram.com

Doãn Phong