Tiếp đà thành công rực rỡ của 2 tòa S1 & S2 ra mắt đầu năm 2017, tập đoàn Vingroup tự hào chính thứcra mắt tòa S3 – Tòacăn hộ hạng sang cuối cùng tại siêu phẩm BĐS ven hồ Vinhomes Skylake ngày hôm qua 20/02/2017.

Là tòa cuối cùng và cũng là tòa đẹp nhất tại KĐT ven hồ đẳng cấp nhất khu vực phía Tây thủ đô, Tòa S3 đứng độc lập kiêu hãnh soi bóng bên công viên hồ điều hòa 32ha với 19ha là mặt nước mát lành. Sở hữu vị trí bậc nhất của dự án, Tòa S3 nằm yên bình tại góc 45 độ của ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ tách biệt hoàn toàn với phố phường ồn ã và khói bụi.

{keywords}

S3 - tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất dự án

Đặc biệt tòa S3 được ôm trọn bởi hồ điều hòa rộng lớn 19ha với tầm nhìn thoáng đẹp nhất, các kiến trúc sư đến từ AEDAS đã khéo léo mang toàn bộ không gian xanh dương trải dài đến tận chân mây vào từng căn hộ. Chỉ cần khẽ mở tấm rèm, là cả một không gian mây, trời và nước ùa vào căn hộ của bạn.

Một tin vui đối với những khách hàng đang mong chờ một căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất dự án đó chính là tòa S3 có tỷ lệ căn hộ sở hữu ban công hướng hồ cao nhất dự án, với diện tích ban công kính lên đến 7m2 thiết lập tầm nhìn không giới hạn ra hồ điều hòa rộng nhất Hà Nội.

Rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá những căn hộ hướng hồ tại tòa S3 Vinhomes Skylake xứng đáng được bình chọn là những căn hộ có tầm nhìn đắt giá nhất Việt Nam

Không chỉ là tòa căn hộ “đặc biệt” nhất, S3 còn được chủ đầu tư “ưu ái” khi là tòa duy nhất sở hữu bể bơi 4 mùa trong nhà ở tầng 3. Mỗi ngày tại đây đều là một trải nghiệm thú vị với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: trung tâm thương mại Vincom, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, sân thể thao đa năng…

{keywords}

Tòa S3 – Xứng tầm Resort 5 sao

Giống với hai tòa S1 & S2, tòa S3 sở hữu kiến trúc hình chữ L độc đáo nằm so le đảm bảo cho 100% các căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên. Với trang thiết bị cao cấp hạng sang như: Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka xứng tầm với những chủ nhân danh giá.

Không còn phải mất nhiều thời gian cho những chuyến đi nghỉ dài ngày đắt giá, tại Vinhomes Skylake mọi giá trị của một khu resort 5 sao đều được hội tụ đầy đủ ngay trong lòng nội đô. Quý gia chủ sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình yên, thơ mộng với tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu của Vinhomes. Đó thực sự là những giá trị vượt trội mà không phải dự án cao cấp nào cũng có được.

Để tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Skylake, quý khách vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: MDLand Việt Nam

Hotline: 0978.42.2223 – Website: http://mdland.com.vn

Địa chỉ: Nhà A29 phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Doãn Phong