Chỉ với 300 ngàn mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu ngay một căn hộ xanh như resort và đẹp như khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP.HCM: The Western Capital.

{keywords} 

Dự án không gian xanh lớn nhất khu Tây TP.HCM

Ngay khi bước chân vào The Western Capital, bạn sẽ tưởng chừng như mình vừa bước vào một resort xanh mát với tiếng gió rì rào. Bạn có biết, chủ đầu tư đã dành ra tới 7,800 m2 đất dự án để phát triển không gian cây xanh, mặt nước. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây chính là dự án sở hữu không gian xanh lớn nhất khu Tây TP.HCM.

{keywords} 

Bạn thử tưởng tượng những ngày TP.HCM nóng như đổ lửa như thế này, đi làm về, đang cảm thấy bức bối vì nhiệt độ, khói bụi và tiếng còi xe, bạn bước vào một không gian xanh mênh mông và thả mình giữa làn nước trong veo mát rựợi của hồ bơi 2 tầng tại dự án thì còn gì tuyệt vời bằng.

{keywords} 

Cuộc sống tất bật sẽ trở nên thi vị hơn, khi mỗi chiều về, bạn cùng gia đình bước lên đài vọng cảnh ở trên đỉnh toà nhà, cùng nhâm nhi ly café ngắm hoàng hôn và TP.HCM sau một ngày nhộn nhịp lại lên đèn lấp lánh.

{keywords} 

Có bao giờ mỗi khi bước chân vào 1 khách sạn 5 sao, bạn từng ao ước rằng mình sẽ sở hữu một căn phòng sang trọng và tiện nghi như vậy. Giờ đây, giấc mơ đó đang dần trở thành hiện thực, hãy sở hữu một căn hộ tại The Western Capital để được trải nghiệm cảm giác sống trong 1 khách sạn 5 sao mỗi ngày.

Căn hộ 5 sao đích thực

Ngày 23/4, bạn hoàn toàn có thể tới khu nhà mẫu triệu đô tại dự án để trải nghiệm cảm giác sống trong một căn hộ 5 sao đích thực tuyệt vời như thế nào.

{keywords} 

Chuẩn 5 sao bắt đầu từ khu sảnh đón xa hoa và tráng lệ với những mảng kính trong suốt, những chùm đén pha lê lấp lánh phản chiếu lên những phiến đá hoa cương tuyệt đẹp. Dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư ONG & ONG, mỗi góc nhỏ trong căn hộ The Western Capital đều tinh tế và trang nhã một cách hoàn hoàn hảo, để bạn luôn mong trở về mỗi khi tan sở và kết thúc một ngày dài với nhiều ý nghĩa.

{keywords} 

Tầm nhìn rộng mở, không gian khoáng đãng là điều rất được chú trọng trong thiết kế của từng căn hộ The Western Capital... ; Cư dân sẽ được hưởng trọn những góc nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh quan xung quanh, và một TP.HCM hoa lệ, lung linh hiện ra sống động thông qua Đài vọng cảnh trên tầng thượng The Western Capital.

{keywords} 

Với cách sử dụng gam màu trắng phối hoàn hảo với sắc nâu của gỗ tạo cảm giác vừa đơn giản, tinh tế, rộng mở, vừa ấm áp sang trọng cho khu vực phòng khách.

{keywords} 

Liền kề với khu phòng khách là khu vực bếp nhỏ gọn nhưng được bố trí hợp lý đầy đủ công năng với: tủ bếp trên dưới, bếp từ âm, quầy bar mở...

 

{keywords}

Phòng ngủ Master: với việc sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, thư giãn, giúp bạn thêm thăng hoa và ngon giấc.

{keywords} 

Trong khi đó phòng ngủ cho con trẻ tuy nhỏ nhưng lại được trang trí những màu sắc tươi tắn, vui nhộn mang đến những trải nghiệm thú vị cho trẻ nhỏ.

 {keywords}

Nhà tắm được trang thiết bị hiện đại đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới là một điểm nhấn không thể thiếu để mang đến những trải nghiệm 5 sao của chủ nhân căn hộ.


Trở lại bài toán chỉ cần để dành 300 ngàn một ngày bạn sẽ cớ cơ hội sở hữu 1 căn hộ tại The Western Capital. Cụ thể, mỗi căn hộ tại dự án có mức giá 1,3 tỷ/căn. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 360 triệu sẽ nhận nhà khi dự án hoàn thành.

Số tiền này lại được chia nhỏ cho 4 lần thanh toán trong vòng 1 năm,70% giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay trong vòng 25 năm. Nếu tính cả nợ gốc lẫn lãi, mỗi tháng người mua The Western Capital sẽ trả khoảng 7 - 10 triệu đồng, tính ra mỗi ngày khách hàng chỉ cần để dành ra 300 ngàn đồng.

Lễ khai trương căn hộ mẫu 5 sao The Western Capital đầu tiên được tổ chức vào lúc 8h30, ngày 23/4/2017 tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 258 258

Website: www.westerncapital.com.vn

Lệ Thanh