Cách Hà Nội khoảng 50km, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đang có những bước đột phá về hạ tầng với những dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị. Kéo theo đó là sự tăng nhiệt thị trường BĐS, đặc biệt là phân khúc đất nền.

{keywords}
Thị trường BĐS Sông Công có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng

“Nóng” theo phát triển hạ tầng

Từ năm 2015, sau khi thị xã Sông Công được công nhận là thành phố, việc tập trung mạnh vào phát triển về công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, cùng quy hoạch thành phố mở rộng, tạo cảnh quan kiến trúc đô thị mới đã thúc đẩy BĐS phát triển.

Với vị trí chuyển tiếp giữa đồng bằng và trung du, Sông Công có các tuyến giao thông quốc lộ, tỉnh lộ chạy qua nối với Thủ đô Hà Nội ở phía Nam và TP. Thái Nguyên ở phía Bắc như: Quốc lộ 3, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tuyến đường sắt Hà Nội - Quan Triều,… Đây là điều kiện rất thuận lợi để đẩy mạnh giao thương với các vùng kinh tế Bắc Thủ đô Hà Nội, phía Nam vùng Trung du miền núi phía Bắc.

{keywords}
Sông Công là thành phố công nghiệp & đô thị bản lề

Sông Công còn là trung tâm công nghiệp lớn và là đô thị bản lề, trung chuyển kinh tế giữa các vùng trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên với nhiều khu công nghiệp lớn xung quanh như: KCN Sông Công I, KCN Sông Công II, KCN Nam Phổ Yên, KCN Yên Bình, KCN Điềm Thụy, KCN Quyết Thắng,…

Không chỉ vậy, Samsung đã đầu tư vốn FDI hàng tỷ USD vào nhà máy sản xuất linh kiện tại Thái Nguyên, biến nó thành nhà máy lớn nhất châu Á. Với số lượng lớn công nhân đổ về Thái Nguyên làm việc đã gia tăng nhu cầu nhà ở và đây chính là thị trường tiềm năng để đầu tư đất nền nói riêng, nhà ở nói chung.

Với những ưu điểm đó, TP. Sông Công trở thành “mảnh đất vàng” được nhiều nhà đầu tư lớn “nhòm ngó” với nhiều dự án quy mô như KĐT Hồng Vũ, KĐT Kosy, KĐT Vạn Phúc, dự án xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi,…

Dự án đất nền mặt đường Thống Nhất Sông Công gây sốt

Trong sự tăng trưởng chung của thị trường BĐS Sông Công, phân khúc đất nền cho thấy sức nóng “bỏng tay”. Chuyên gia cho rằng chính tiềm năng phát triển kinh tế của Sông Công và vị trí đắc địa của thành phố tạo đà cho sự bùng nổ BĐS trong thời gian tới, đặc biệt phân khúc đất nền.

{keywords}
Dự án đất nền Thiên Lộc - Sông Công đạt được lượng giao dịch khủng trong ngày mở bán

Chính thức ra mắt vào đầu năm 2018, dự án đất nền phường Thắng Lợi, Sông Công của chủ đầu tư Thiên Lộc đã gây sốt trên thị trường, thu hút rất nhiều khách hàng không chỉ tỉnh Thái Nguyên mà còn từ các tỉnh khác như Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt trong sự kiện mở bán ngày 14/1, dự án đất nền mặt đường Thống Nhất Sông Công đã gây được tiếng vang khi giao dịch thành công hơn 75% lượng hàng tung ra trong hôm đó.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm giữa hai trục đường lớn là Thống Nhất & 209. Dự án gồm các lô đất liền kề, diện tích từ 81,1m2 - 150m2, mặt tiền rộng 5m quy hoạch vuông vắn chủ yếu theo hai hướng đất hợp phong thủy là Đông Nam và Tây Bắc. Đặc biệt khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài chỉ sau 2 - 3 tháng.

Ngoài việc sở hữu nhiều ưu thế như gần trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thể thao sân vận động, hồ điều hòa,… dự án đất nền Thiên Lộc Sông Công còn có một hệ thống tiện ích đầy đủ với mật độ công viên cây xanh thích hợp, xen kẽ là nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, nhà văn hóa, văn phòng cho thuê, khu thể thao cộng đồng... kiến tạo nên một không gian sống tiện nghi và chất lượng.

Dự án gần với nhiều KCN lớn, cách nhà máy Samsung Thái Nguyên chỉ 15ph lái xe, nhờ vậy không chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu mua đất xây biệt thự, nhà ở cho chính mình, dự án đất nền Thiên Lộc Sông Công còn mang tới cho các nhà đầu tư BĐS cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với tiềm năng cho thuê tốt và bền vững.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0936 90 9191
Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Minh Tuấn