Với hàng loạt các dự án mới sắp được ra mắt, Phoenix Tower vẫn thu hút thị trường BĐS Bắc Ninh với những nét khác biệt.

Vị trí vàng

Là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bắc Ninh, Phoneix Tower là dự án gửi gắm nhiều kỳ vọng từ chủ đầu tư lẫn khách hàng.

{keywords}

Tọa tại vị trí đắc tài vượng lộc, vị trí vòng xoay ngã 6 - giao điểm của những tuyến đường lớn nhộn nhịp bậc nhất thành phố như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo. Phoenix Tower được thừa hưởng trọn vẹn sự thuận tiện giao thông, hạ tầng phát triển. Chính vì thế việc đi lại, kết nối với các khu vực khác trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Ý tưởng thiết kế mang tính hội nhập, hiện đại

Là công trình kiến trúc pha trộn hoàn hảo nét đẹp cổ điển phương Đông và sự phóng thoáng của phương Tây. Phoenix Tower Bắc Ninh thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại, tưởng như chỉ bắt gặp công trình tại những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn,… dự án như một biểu tượng mới cho sự hội nhập của vùng đất quan họ.

{keywords}

Đối với cư dân, không có gì tốt hơn là việc được tận hưởng một cuộc sống trong lành và những tiện nghi trong căn hộ của dự án. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, chủ đầu tư dự án đã tạo nên một Phoenix Tower với ý tưởng thiết kế độc đáo.

Sự kết hợp giữa: không gian sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh, hệ thống chung cư cao cấp với hệ thống căn hộ khách sạn giàu tiềm năng phát triển… điều này đã hấp dẫn cả giới đầu tư và cư dân sinh sống.

Sự kết hợp của tổ hợp căn hộ khách sạn và căn hộ để ở

Mỗi căn hộ trong Phoenix Tower đều được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành nhiều không gian chức năng khác nhau với vách kính tràn tạo nên sự đẳng cấp sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối linh hoạt với nhau. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng, các phòng đều được nhận ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí.

{keywords}

Cùng với đó là hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ, bể bơi 4 mùa, skybar, khu vui chơi trẻ em, đồng bộ và đủ đầy xứng tầm chung cư cao cấp. Phoenix Tower với thiết kế tinh tế, hoàn hảo của 1 mái ấm đầy đủ tiện nghi.

Số lượng căn hộ khan hiếm, chỉ hơn 300 căn, mật độ sàn thấp (chỉ từ 10 -12 căn/sàn), không gian sống tại đây thực sự thoáng đãng và mang đẳng cấp xứng tầm không kém gì những công trình dự án kế trước.

Đơn vị tư vấn dự án Phoenix Tower Bắc Ninh -THM Land
Địa chỉ: Số 65 Đỗ trọng Vĩ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
Tại Hà Nội: tầng 3, tòa C’land, số 81 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 512 611

Đỗ Xuyến