Smart Security

Đầu tiên là vành đai an toàn, an ninh để bảo vệ cư dân Sunshine City Sài Gòn -  Smart Security. Công nghệ Smart Security được Sunshine Group thiết lập bằng những thiết bị hiện đại khác nhau như: hệ thống nhận diện gương mặt Face-ID, khóa cửa thông minh Smart Lock, thiết bị cảm biến thông minh.

{keywords}
 Phối cảnh Sunshine City Sài Gòn tại quận 7

Face ID được lắp ở nhiều nơi trong khu căn hộ như bãi đỗ xe, sảnh đón. Face ID giúp nhận biết những chủ nhân quen thuộc của Sunshine City Sài Gòn, phát hiện nhanh những nhân vật lạ khi vào khu căn hộ. Face ID còn có chức năng gọi thang lên đúng tầng căn hộ nơi cư dân sinh sống.

Khóa cửa thông minh Smart Lock giúp cư dân vừa kiểm soát an ninh cho chính căn hộ của mình, vừa tiện nghi khi có đến 05 phương pháp mở cửa: mở cửa bằng mật mã, vân tay, bằng thẻ cư dân, chìa khóa cơ và App. Cửa được lắp đặt tại toàn bộ các căn hộ của Sunshine City Sài Gòn là hệ cửa an toàn, chống cháy, thương hiệu cửa hàng đầu Châu Âu. Một số thiết bị thông minh khác cũng được lắp đặt sẵn ở từng căn hộ như cảm biến khói, cảm biến âm thanh, tiếng ồn…

{keywords}
Công nghệ Smart Living 4.0 sẽ giúp Sunshine City Sài Gòn khác biệt so với các dự án khác trên thị trường hiện nay

Smart Home

Công nghệ Smart Home ở Sunshine City Sài Gòn không chỉ là động tác điều khiển từ xa các thiết bị điện tử, chiếu sáng, rèm cửa... Smart Home ở Sunshine City Sài Gòn cho phép chủ nhân thiết lập một kịch bản sẵn có theo ý muốn và thói quen sinh hoạt.

Cụ thể, nếu mỗi cư dân đã lập trình cho một số thiết bị hoạt động trong chế độ “về nhà”, thì khi chế độ này được kích hoạt, một số bị chiếu sáng cần thiết, điều hòa phòng khách, rèm cửa sẽ tự động mở. Lập trình này còn giúp tự động định vị và giữ chỗ cho vị trí đậu xe ô tô gần nhất.

Mỗi cư dân sinh sống đều có thể tự thiết lập một kịch bản theo thói quen sinh hoạt và sở thích của mình.

{keywords}
 Smart Home gắn liền Smart Living mang đến cuộc sống thời thượng cho cư dân Sunshine City  Sài Gòn

Tính năng Smart Home ở Sunshine City Sài Gòn còn được trang bị Loa thông minh - Smart Speaker. Thiết bị này được xem như một “quản gia thông minh”, hỗ trợ cho mọi hoạt động của gia đình khi cần thiết. Hay Camera 360 là thiết bị quan sát góc rộng giúp chủ nhân có thể quan sát những hoạt động và nhận biết những người lạ đột nhập trong căn hộ của mình để có hướng xử lý kịp thời.

Một Moniter thông minh cũng được được lắp tại khu vực cửa ra vào. Với thiết bị này, cư dân có thể gọi cho bảo vệ, quan sát khách đến nhà. Đặc biệt hơn là khả năng trích xuất dữ liệu camera từ những khu vực công cộng như bể bơi, thư viện, nhà hàng để cư dân có thể lên cho mình một lịch trình vui chơi hợp lý nhất.

Ngoài ra, thẻ cư dân thông minh của Sunshine Group với chức năng của một thẻ cư dân bình thường như ra vào, gọi thang còn được tích hợp cùng chức năng ATM. Cư dân cũng có thể dùng thẻ này để sử dụng những tiện ích khác trong hệ thống chung của Sunshine Homes.

Smart Parking

Với Smart Parking, ngay từ khi ô tô còn lăn bánh trên đường, cư dân có thể kiểm tra và đăng ký cho xe của mình một chỗ đậu sẵn. Smart Parking còn có tính năng điều hướng để xe vào đúng chỗ đậu, nhanh chóng nhận diện biển số giúp cư dân thoải mái thuận tiện hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc gần ngã tư Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát. Từ dự án, cư dân mất khoảng 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố và 5 phút để đến KĐT Phú Mỹ Hưng.

Mức giá trung bình của căn 2 phòng ngủ ở Sunshine City Sài Gòn khoảng 4 tỷ. Trong đó khách hàng chỉ mất khoảng 10% cho đợt thanh toán đầu tiên, tương ứng với 400 triệu. 70% ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong thời gian ưu đãi lãi suất. Số còn lại, chủ đầu tư sẽ giãn thời gian thanh toán trong vòng 7 tháng kể từ ngày ngân hàng hoàn thành giải ngân.

Sunshine Group đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong tháng 10. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu khi trở thành chủ nhân của căn hộ nơi đây. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

Liên hệ hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Lệ Thanh