Từ ban công căn hộ Vinhomes SkyLake, gia chủ có thể view trọn vẹn không gian thơ mộng của dải xanh dương mát lành vào mỗi sớm mai…

Bất động sản ven hồ luôn là những dự án có sức hút rất lớn, bởi tại đó sở hữu những tầm nhìn đẹp nhất, những không gian sống thơ mộng, trong lành và thoáng đãng nhất. Sống tại những dự án bất động sản ven hồ, nơi màu xanh dương mát lành của nước hòa trong từng nhịp thở, nơi bạn được gần gũi với thiên nhiên như chính tình yêu bản năng với nước của con người.

Tiên phong trong xu thế mang phong cách sống xanh dương làm cảm hứng sáng tạo trong các dự án bất động sản, Vinhomes SkyLake chính là điểm nhấn độc nhất ngay tại phía Tây Thủ đô, với 3 tòa căn hộ hạng sang tọa lạc bên hồ điều hòa công viên Yên Hòa 19ha lớn bậc nhất Hà Nội.

Từ ban công căn hộ, với tầm nhìn triệu đô, gia chủ có thể view trọn vẹn không gian thơ mộng của dải xanh dương mát lành vào mỗi sớm mai, khi bình minh rạng rỡ vươn lên ngay trên mặt hồ, giống như đang được chiêm ngưỡng một chân trời hoàn toàn mới.

{keywords}

Xua tan đi mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, mỗi phút giây trở về nhà tại Vinhomes SkyLake như từng phút giây gia chủ được trải nghiệm một cống sống thư thả, thanh bình tại những khu nghỉ dưỡng đắt giá, cùng những người thân trong gia đình thong dong dạo bộ, hít thở không khí trong lành, để cùng có những phút giây gắn kết yêu thương.

{keywords}

Không phải lãng phí nhiều thời gian để di chuyển đến những nơi quá xa cho nhu cầu thư giãn giải trí cùng gia đình mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết, tại Vinhomes SkyLake, cả một không gian rộng lớn và vô cùng thoáng đãng trong quần thể công viên Yên Hòa rộng 32ha luôn sẵn sàng chào đón gia đình bạn. Nơi mỗi thành viên trong gia đình, từ ông bà, cha mẹ đến con cháu, đều được vui chơi, hoạt động thể dục thể thao, thư giãn và giải trí…

{keywords}

Mỗi buổi tối, từ ban công căn hộ Vinhomes SkyLake, ngắm nhìn xuống hồ nước như một chiếc gương khổng lồ phản chiếu những ánh đèn rực rỡ, với nhà hát ngoài trời độc đáo lần đầu tiên xuất hiện - nơi hứa hẹn sẽ là điểm đến cho mọi lễ hội của toàn bộ người dân khu vực phía Tây Thủ đô.

{keywords}

Vinhomes SkyLake - Một điểm đến cho mọi nhu cầu, không chỉ dừng lại là một ngôi nhà để ở, tại Vinhomes SkyLake, quý gia chủ được tận hưởng mọi dịch vụ mà chủ đầu tư ưu ái nhất, với hệ thống 48 tiện ích và dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ, từ nhu cầu mua sắm, đến nhu cầu ẩm thực, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, học tập, …. Đó là những giá trị mà không phải ở bất kỳ dự án nào cũng có được.

Để tìm hiểu thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: Bất động sản MDLand Việt Nam

Website: http://mdland.com.vn - Hotline: 0978.42.2223

Địa chỉ: Nhà A29 phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội

Doãn Phong