Với tư cách là một nhà phát triển BĐS uy tín có quy mô lớn và lịch sử phát triển lâu năm tại Việt Nam, ngày 30/10/2016 Tập đoàn Nam Cường dự “Diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016” diễn ra tại Abu Dhabi.

Tại “Diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016” các doanh nghiệp, nhà quản lý đã tham gia đối thoại trực tiếp, đa chiều về đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và BĐS. Bên cạnh đó, các chuyên gia trong và ngoài nước cũng đưa ra các gợi ý và các giải pháp cải thiện trong ngắn hạn, các hàm ý và dự báo trong dài hạn cũng như mô tả một cách rõ nét về thực trạng thị trường BĐS hiện tại ở Việt Nam.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Phạm Bình Đàm - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước ta tại UAE cho biết, “Diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016” với quy mô gần 50 doanh nghiệp Việt Nam tham dự là diễn đàn về đầu tư BĐS Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Dubai, nơi nổi tiếng có sự phát triển thần kỳ trong lĩnh vực BĐS. Các doanh nghiệp phát triển BĐS Việt Nam hoàn hoàn có thể học được các kinh nghiệm hoặc nguồn cảm hứng sáng tạo BĐS từ Dubai.

{keywords}

Phó chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường trao đổi với các doanh nghiệp Dubai tại sự kiện

Chia sẻ tại diễn đàn, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường nói: “Nam Cường là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế nên chúng tôi đến với Dubai, một địa chỉ nổi tiếng về sự phát triển thần kỳ trong lĩnh vực BĐS bởi họ làm những điều không tưởng từ sa mạc khô cằn. Học tập từ Dubai chúng tôi sẽ tiếp tục quá trình phát triển mới của mình, đó là hướng đến phân khúc BĐS cao cấp với sự tham gia của các đối tác hàng đầu trên thế giới.”

{keywords}

Tập đoàn Nam Cường mong muốn có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp BĐS quốc tế để phát triển các dự án của Nam Cường mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế

Tại diễn đàn, các nhà đầu tư và quản lý BĐS hàng đầu Dubai đã thể hiện sự quan tâm đến các dự án của Tập đoàn Nam Cường, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn và BĐS nghỉ dưỡng.

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc nhấn mạnh: “Tập đoàn Nam Cường không chỉ quản lý một quỹ đất với tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam mà còn có năng lực tài chính vững mạnh, cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc kiến tạo những công trình hiện đại. Tập đoàn Nam Cường sẵn sàng hướng tới giai đoạn phát triển mới bền vững, chuyên nghiệp hơn trong các phân khúc BĐS cao cấp. Nam Cường đã sẵn sàng hội nhập toàn cầu với các đối tác hàng đầu trên thế giới".

Về các sản phẩm trong nước của Tập đoàn Nam Cường, bà Quỳnh Ngọc cho biết; “Dubai vài chục năm trước toàn sa mạc nhưng giờ đã trở thành một thành phố xa hoa, hiện đại bậc nhất thế giới với thị trường BĐS sôi động và hấp dẫn. Là một trong những doanh nghiệp phát triển BĐS lâu đời ở Việt Nam, nhưng trong xu thế phát triển ở một tầm cao mới, Tập đoàn Nam Cường chúng tôi tìm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp BĐS quốc tế để đưa các dự án của Nam Cường tại Việt Nam mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế như các doanh nghiệp BĐS Dubai đã làm được".

“Diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016” là sự kiện trong khuôn khổ chương trình hoạt động năm 2016 do Hiệp hội BĐS Việt Nam phối kết hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, Học viện Doanh nhân LP Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

Mục đích của diễn đàn nhằm giúp doanh nghiệp khảo sát Thị trường BĐS Dubai, thăm Hội chợ Chuyên ngành Đầu tư BĐS IREIS 2016 tại Thủ đô Abu Dhabi, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và thu hút đầu tư, quản lý và kinh doanh BĐS tại Dubai do Lãnh đạo các Quỹ đầu tư, các Tập đoàn BĐS hàng đầu Dubai trình bày; Xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh doanh giữa các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS Dubai với các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS, xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam.

Doãn Phong