Ngày 1/7/2018, 600 cư dân và các khách mời đã đến tham dự Lễ khai trương và tri ân khách hàng dự án Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội). Chủ đầu tư- Long Giang Land trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên.

16h30 ngày 1/7/2018, bất chấp thời tiết nóng bức của đợt nắng nóng mạnh nhất kể từ đầu năm 2018, rất đông cư dân và khách mời đã có mặt tại Rivera Park Hà Nội.

Không chỉ đến sự kiện từ rất sớm, bà Nga - chủ nhân một căn hộ tại tháp B còn mời thêm vài người chị em thân thiết cùng đến tham quan, trải nghiệm dự án. Bà Nga cho rằng Rivera Park Hà Nội là dự án “đáng” để giới thiệu đến người thân, bạn bè. Ngay sau khi trải nghiệm 1 vòng dự án và mục sở thị từng căn hộ, 2 người bạn của bà Nga đã quyết định trở thành “hàng xóm” của bà.

{keywords}
Khách hàng hào hứng tham quan các căn hộ

Theo chủ đầu tư, 90% khách hàng đều hài lòng về chất lượng dự án và đánh giá cao thiết kế mang tính  tính đột phá của Rivera Park Hà Nội. Được thiết kế dựa trên các tiêu chí: An toàn - thông minh - thân thiện môi trường, các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng. Tất cả các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội được thiết kế 2 ban công.

Bên cạnh ban công chính, ban công phụ thông minh kết nối với khu bếp, mở rộng không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Dịch vụ đẳng cấp mà trước đây chỉ có ở khách sạn 5 sao nay đã hội tụ tại Rivera Park Hà Nội cũng khiến khách hàng ưng ý như dịch vụ xe đưa đón, đặt vé máy bay, tour du lịch, sửa chữa nhà cửa, dịch vụ giúp việc gia đình và cung cấp nhu yếu phẩm theo yêu cầu của chủ căn hộ…

{keywords}
Ông Lê Hà Giang- Chủ tịch HĐQT Long Giang Land trao chìa khóa căn hộ cho những cư dân đầu tiên

Lên sâu khấu nhận chìa khóa căn hộ, bà Hoàng Thị Bích Liên cho biết: “Tôi thấy rất hạnh phúc khi là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ. Dự án được đầu tư chỉn chu, nội thất rất tuyệt vời, tôi thực sự ưng ý”.

Ông Hồ Hồng Hà- Tổng Giám đốc Long Giang Land cho biết: “Buổi Lễ khai trương và tri ân khách hàng dự án Rivera Park Hà Nội ngày hôm nay chính là lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất mà chúng tôi muốn gửi đến quý cư dân, quý khách hàng đã tin tưởng và yêu mến Long Giang Land. Rivera Park Hà Nội là dự án được chúng tôi đầu tư bằng cả tâm huyết nên ngoài việc thi công đúng tiến độ chúng tôi còn khẳng định uy tín bằng chất lượng tốt. Long Giang Land cam kết tại Rivera Park Hà Nội khi nhận nhà khách sẽ yên tâm mở khóa mang vali vào ở ngay”.

Tại sự kiện, Long Giang Land đã ra mắt ban quản lý tòa nhà Rivera Park Homes. Rivera Park Homes sẽ trực tiếp quản lý toà nhà, khai thác và quản lý cho thuê căn hộ, dịch vụ và các tiện ích như gym, nhà hàng...

“Với định hướng phục vụ tận tâm, cầu thị, Rivera Park Homes sẽ cung cấp các dịch vụ cho cư dân một cách tốt nhất, giúp cộng hưởng gia tăng giá trị các dự án của Long Giang Land một cách bền vững”, ông Lê Nhật Thanh - Giám đốc Rivera Homes khẳng định.

{keywords}
Ban Quản lý tòa nhà Rivera Park Homes

Cũng tại buổi lễ, chủ đầu tư đã quyết định miễn 06 tháng phí dịch vụ quản lý tính từ ngày 01/7/2018 và cho biết vẫn tiếp tục mở bán các căn hộ với diện tích linh hoạt từ 76 - 116 m2 với những chính sách hấp dẫn. Sự kiện này đã đánh dấu việc Long Giang Land gia nhập nhóm các chủ đầu tư sở hữu một chuỗi các dự án bất động sản đẳng cấp mang thương hiệu riêng của mình.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

{keywords}
 
{keywords}
 

Lệ Thanh