Chung cư Thăng Long City đang trở thành tâm điểm tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội, không chỉ nhờ vị trí đắc địa mà còn bởi một khái niệm cuộc sống mới được thiết lập.

Nằm trong quần thể tổ hợp các khu độ đô thị lớn, khu vực phát triển “nóng” về cơ sở hạ tầng, tiếp giáp giữa hai quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm. Khu đô thị Thăng Long City được xây dựng với nhiều hạng mục như: biệt thự, nhà liền kề, chung cư, trung tâm thương mại,…

Mở bán hạng mục đầu tiên là chung cư, dự án Thăng Long City đang tạo lên đợt sóng mới thu hút các nhà đầu tư cũng như những khách hàng có nhu cầu để ở biết nắm bắt cơ hộ hội sớm. Diện tích linh hoạt từ 74 - 111 m2, căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng đại đa số nhu cầu của những cư dân tương lai.

{keywords}
 

Vị trí trung tâm, cộng đồng đẳng cấp

Với vị trí đặc biệt nằm tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, Thăng Long City thuộc quần thể khu đô thị đa chức năng bao gồm Thăng Long City ,FLC Garden City, Siêu thị Nhật Aeon Mall và bệnh viện quốc tế Hà Đông. Trong đó diện tích cây xanh và hồ điều hòa chiếm hơn 63% với hơn 30 ha.

Không những thế, Thăng Long City còn tiếp giáp với những khu đô thị lớn như Nam Cường, Louis City, Dương Nội cùng các công viên cây xanh lớn (công viên thiên văn học, công viên đa chức năng) tạo thành phố thu nhỏ cùng hạ tầng đồng bộ hiện đại với tiện ích sống thăng hoa theo tiêu chuẩn quốc tế (bệnh viện , siêu thi thị, khu vui chơi giải trí, trường học...).

{keywords}
Dự án chiếm nhiều diện tích cây xanh đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng

Thăng Long City nằm trên mặt đường 70 tuyến đường của Nam từ Liêm nơi giao thoa với nhiều tuyến đường lớn (Tố Hữu, Lê Quang Đạo, Ngô Thì Nhậm, Đại Lộ Thăng Long). từ Từ Thăng Long City di chuyển về trung tâm thành phố chỉ mất 2-4km, cư dân có thể tiếp cận được các tuyến đường huyết mạch và di chuyển đến những khu vực trung tâm của Hà Nội tuyến đường Vành Đai 3, Vành Đai 2,5, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh Lotte.

Xu hướng lựa chọn căn hộ trong khu đô thị

Tình trạng chung hiện nay, các dự án thì nhiều nhưng người mua nhà tìm “mỏi mắt” không lựa chọn được căn hộ ưng ý. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, chủ đầu tư Công ty TNHH Thăng Long đã chú trọng ngoài việc xây dựng chất lượng tốt cho công trình, còn cung cấp phong phú thêm về tiện ích, phục vụ nhu cầu cho cư dân trong khu đô thị.

{keywords}
 

Được xây dựng 28 tầng, với 3 tầng thương mại mang đến các tiện ích có sẵn trong nội khu tòa nhà như siêu thị, phòng tập Gym, Spa, Yoga,…trung tâm chăm sóc sức khỏe gia đình.

Từ tầng 4 đến tầng 26 là căn hộ để ở, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 74 m2, 88 m2, 108 m2 đến 111 m2. Đặc biệt, tầng 27 được thiết kế bể bơi 4 mùa Sky View trên cao, ngoài việc phục vụ cư dân thư giãn còn tích hợp cho việc đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Tầng 28, quý cư dân được tận hưởng Bể bơi bốn mùa Sky view cùng khu sân vườn dưỡng sinh sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đội ngũ bảo vệ an ninh camera 24/7 luôn thường trực, với hầu hết cư dân đều là cán bộ chiến sĩ trong ngành công an có thâm niên, thành tích.

{keywords}
Bể bơi bốn mùa Sky View trên cao đẳng cấp 5 sao

Theo chia sẻ của vợ chồng anh Hiếu, chị Thanh, hiện đang sống cùng với 2 con nhỏ trong một căn hộ 60m2 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong thời gian tới, anh Hiếu, chị Thanh dự định đón bố mẹ lên ở cùng để tiện chăm sóc. Do bố mẹ tuổi đã cao nên anh, chị dự định sẽ mua một căn hộ lớn hơn để mọi người có thể cùng chung sống với nhau.

Nhu cầu về căn hộ có diện tích lớn của nhiều khách hàng ngày càng tăng nhanh, thế nhưng thực tế có rất ít dự án thỏa mãn được tất cả các tiêu chí trên hoặc nếu có thì giá cũng rất cao. Đáp ứng được những nhu cầu đó của khách hàng, Thăng Long City đã và đang trở thành sự lựa chọn cho rất nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình có nhiều thế hệ chung sống như phong tục và văn hóa của người Việt với giá chỉ từ 15.5 triệu/m2.

Mỗi căn hộ sở hữu ít nhất 2 ban công hưởng tối đa ánh sáng và luân chuyển khí tự nhiên không tạo cảm giác bí bách khi bước vào căn hộ, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Hiện nay, dự án đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ hoàn thành tòa nhà CT1 để bàn giao vào cuối năm 2018. Để có thông tin đầy đủ của dự án Thăng Long City và các chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng, liên hệ:
Phòng Thông Tin Khách hàng - Văn phòng Chủ đầu tư tại Dự án
Địa chỉ: Phương Đại Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 096.101.6464
Website:
www.thanglongcitydaimo.vn
www.thanglongcity.com
www.mobanthanglongcity.com