Sở hữu “toạ độ vàng” tại trung tâm quận Thủ Đức, hạt nhân của khu đô thị sáng tạo, dự án Thang Long Home - Hưng Phú là một trong số ít các bất động sản xanh tại khu Đông được mong chờ nhất.

Với quan niệm nhà chính là tài sản mang tính quyết định đến sự bền vững của cuộc sống. Người Á Đông, đặc biệt là người Việt xưa đã đúc kết “bộ” tiêu chuẩn “tứ cận”, để đánh giá nơi ở xứng tầm bao gồm: “Nhất cận thị, nhị cận lân, tam cận giang, tứ cận lộ”. Ngày nay, dù xã hội phát triển, các yếu tố này vẫn trở thành kim chỉ nam cho người mua nhà và đầu tư.

Dự án Thang Long Home - Hưng Phú được đầu tư tỉ mỉ về cảnh sắc thiên nhiên và vị trí xây dựng tại trung tâm quận Thủ Đức. Hai yếu tố “cận thị” và “cận lộ” chính là điểm đặc biệt giúp dự án được nhận giải thưởng Khu đô thị tốt nhất năm 2017 do Dot Property chứng nhận.

{keywords}
Dự án Thang Long Home - Hưng Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận Thủ Đức

Vị trí vàng hưởng trọn tiện ích đô thị TP. HCM

Là yếu tố đầu tiên trong tứ cận, “thị” được hiểu theo nghĩa là chợ, nơi tập trung buôn bán, trao đổi những nhu yếu phẩm cần thiết. Ngôi nhà gần “thị” sẽ đáp ứng nhu cầu về mặt vật chất thuận lợi hơn. Theo thời gian và tốc độ phát triển của xã hội, định nghĩa của từ “thị” được mở rộng, đa nghĩa hơn. Người mua nhà ngày nay còn có thể hiểu “thị” chính là nơi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần cho cư dân.

Sở hữu “toạ độ vàng” trong trung tâm quận Thủ Đức giúp dự án Thang Long Home - Hưng Phú liền kề với chợ Thủ Đức và chợ nông sản Thủ Đức. Không những vậy, đây là một trong số ít những bất động sản đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sống của cự dân hiện đại với tiện ích ngoại khu đầy đủ, thuận tiện trong việc đi lại.

Đơn cử, dự án chỉ cách trung tâm thương mại Vincom và bệnh viện Hạnh Phúc 12 phút đi xe, làng đại học Thủ Đức 15 phút, trung tâm TP.HCM 30 phút và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút.

{keywords}

Cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại dự án Thang Long Home - Hưng Phú

Bên cạnh đó, Thang Long Real Group còn tiến hành nâng cấp khu Thang Long Home - Hưng Phú với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, nhấn mạnh vào mảng xanh và trải nghiệm, như: Phòng tập gym hiện đại, sân BBQ, công viên, hồ nước, cây xanh, vườn trẻ, quảng trường rộng rãi với mục tiêu nâng cao chất lượng sống của các cư dân đô thị hiện đại, có nhu cầu trải nghiệm những tiêu chuẩn sống cao cấp.

Tiềm năng kết nối phát triển nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Theo chia sẻ của anh Bình, chủ xí nghiệp giấy đang sống tại quận 4: “Việc dự án gần với các điểm tiện ích sẽ trở nên vô nghĩa nếu dự án không sở hữu một cơ sở hạ tầng, đường xá hoàn thiện. Việc đường xấu, hay những tuyến đường buộc đi vòng sẽ khiến những người dân như tôi cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển”.

Theo quy hoạch trong tương lai, đường Tô Ngọc Vân nơi dự án Thang Long Home - Hưng Phú được triển khai sẽ được nâng cấp và mở rộng lên đến 30m. Đây được xem là tuyến đường trọng điểm kết nối sân bay Tân Sơn Nhất qua địa bàn các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức. Chính tuyến đường này sau khi hoàn thiện sẽ nối trực tiếp từ đại lộ Phạm Văn Đồng đến ngã tư Thủ Đức - nơi đang được triển khai nhà ga metro trung tâm.

Công trình tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang bước vào giai đoạn thi công nước rút để hoàn thành vào năm 2020. Hiện TP.HCM cũng đã lên kế hoạch kéo dài tuyến metro này nối trực tiếp với các tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Điều này gián tiếp giúp các cư dân của dự án có thể di chuyển thuận tiện vào trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Dựa trên những tiềm năng phát triển, các chuyên gia trong ngành đã nhận định rằng bất động sản tại Thủ Đức sẽ biến động từ 25% - 50%  khi nơi đây sẽ thu hút lượng lớn người mua nhà trung và thượng lưu trong tương lai gần. Với mức giá sở hữu hợp lý 38 triệu/m2, vị trí đắc địa cũng như hội tụ trọn vẹn yếu tố “tứ cận”, dự án Thang Long Home - Hưng Phú chính là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân tinh hoa hiểu rõ giá trị sống và có tầm nhìn dài hạn.


Thang Long Home - Hưng Phú được triển khai bởi Chủ đầu tư Hưng Phú Invest, phát triển bởi Thang Long Real Group, phân phối bởi DKRA Việt Nam và TLH. Dự án có tổng diện tích 9.2 hecta gồm 30 biệt thự ven hồ đẳng cấp và 185 nhà phố liên kế hiện đại. Dự án được nhận giải thưởng khu đô thị tốt nhất năm 2017 do Dot Property chứng nhận.

Website: www.hungphu.thanglonghome.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hungphu.thanglonghome/

Hotline: 090 188 0885

Vũ Minh