Mặc dù mới ra mắt thị trường địa ốc Đà Lạt trong thời gian ngắn, nhưng dự án The Panorama - Đà Lạt đã hoàn toàn chinh phục giới đầu tư bằng chính điểm độc đáo trong thiết kế và các giá trị vượt trội khác biệt.

Tọa lạc trên "con đường di sản” mang đậm phong cách kiến trúc Pháp độc tôn và trường tồn với thời gian, bao quanh The Panorama - Đà Lạt là một quang cảnh tuyệt với với rừng thông xào xạc trong gió, đặc trưng của thành phố ngàn hoa.

Từ lợi thế của vị trí độc tôn này, Công ty CP Đầu tư Phong Vân - chủ đầu tư dự án đã khai sinh và mong muốn triển khai một ý tưởng độc đáo có một không hai: thu Đà Lạt vào trong tầm mắt.

{keywords}

The Panorama - Đà Lạt với góc nhìn 360 độ toàn cảnh Đà Lạt, một tuyệt tác giữa lòng Tp. Đà Lạt

Tự hào chia sẻ về ý tưởng thiết kế, Ths. KTS Hồ Viết Vinh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu CREA, ĐH Kiến trúc TP.HCM: “The Panorama - Đà Lạt mang dáng vẻ của hoa Cẩm Tú Cầu (Hortensia) một loài hoa đặc trưng tại Đà Lạt.

Với mười cánh bung nở, xếp tầng, thu nhỏ dần về phía trên tạo nên hình dáng tháp hoa trông rất đặc biệt, hấp dẫn và hòa mình vào chìm vào vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Festival Hoa Đà Lạt. Phía bên dưới, các cánh cung cuốn vòm vượt độ cao 8m tạo nên những cánh hoa rộng mở để nhìn ngắm thiên nhiên từ bên trong.”

Từ cửa sổ các căn hộ lữ khách có thể phóng tầm nhìn về dãy núi LangBiang hùng vĩ và ngắm nhìn Hồ Xuân Hương và toàn cảnh TP.Đà Lạt từ trên cao. The Panorama - Đà Lạt thật sự là nơi chúng ta lựa chọn để trở về thiên nhiên và thưởng thức các giá trị của cuộc sống.

 {keywords}

Đông đảo khách hàng quan tâm dự án vào ngày lễ công bố

Không gian mở với phong cách trang trí sang trọng, đẳng cấp

Phong cách trang trí Art Nouveau làm dự án toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần duyên dáng. Mỗi căn hộ được trang trí khá sang trọng, đơn giản và ấm cúng. Các chi tiết trang trí được thiết kế một cách tinh tế, nhằm tô điểm cho các bề mặt tường, trần và sàn nhà nổi bật, tạo vẻ sang trọng. Các vật dụng nội thất được thiết kế theo hình thức hiện đại nhưng biểu cảm trong chất liệu và tỉ lệ.

Với tiêu chí “nơi thịnh vượng, chốn bình an”, không gian thiết kế theo phong cách mở, kiến tạo trên giá trị xanh, giữ nguyên vẹn không gian bên ngoài và không gian rộng thoáng, tràn ngập ánh sáng bên trong, tạo thành một bản giao hưởng thiên nhiên đúng nghĩa.

Hiện tiến độ xây dựng của dự án khá vượt trội, đã được triển khai đến tầng bảy, tầng cuối cùng của dự án. Theo dự kiến, The Panorama - Đà Lạt sẽ hoàn tất và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào khoảng tháng 9/2018.

Hội tụ những giá trị vượt trội về vị trí, kiến trúc và tiện ích, cùng mức giá phù hợp, The Panorama - Đà Lạt được nhiều khách hàng đặt cọc ngay trong lễ mở bán vào ngày 28/01/2018. Toàn bộ giỏ hàng đầu tiên đã được giao dịch thành công chỉ trong vòng 45 phút, dự án đã được thị trường tiếp nhận khá tích cưc, làm cho thị trường địa ốc Đà Lạt “nóng” hơn bao giờ hết với thương hiệu The Panorama - Đà Lạt.

 {keywords}

Số lượng căn hộ giới hạn cũng là điểm thu hút khách hàng

The Panorama - Đà Lạt không chỉ có giá trị về mặt thương mại mà còn là một biểu tượng, minh chứng cho một dòng chảy thời gian của thành phố sương mù, có sự giao thoa giữa cũ và mới nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng mà thiên nhiên và lịch sử đã ban tặng.

Doãn Phong