Căn nhà gồm 2 phòng ở 2 tầng cùng một khu vườn nằm ở Morriston, Swansea, Anh có giá khởi điểm chỉ 100 bảng Anh (3,2 triệu đồng). Mặt sau của căn nhà có vẻ như đã bị sập phần trần và chỉ còn lại tường cũng như các cây cột. 

{keywords}
Căn nhà 2 tầng có mặt ngoài khá nguyên vẹn

Thậm chí, khu vườn cạnh nhà cũng bị bỏ hoang, nhiều thứ rác rưởi và cần phải dọn sạch sẽ khi đến ở. Sean Roper - Chuyên gia bất động sản nhà ở của trang đấu giá Paul Fosh cho hay, căn nhà không có phòng ngủ hay phòng tắm. 

Trong khi tường có vẻ vẫn khá vững chắc thì sơn tường và sàn nhà bị bong tróc. Mặc dù ở trong tình trạng đổ nát như vậy, nhưng căn nhà không có thảm kịch nào xảy ra bên trong hay bị hoả hoạn.

{keywords}
Khu vườn cạnh nhà cũng bị bỏ hoang nhiều rác

Phần được rao bán là đoạn sau của một căn nhà liên kế, phần trước đã được bán còn phần sau được bán riêng. Mặc dù phần nhà ở được bán không lớn song với mảnh đất phía sau nó sẽ giúp chủ mới có thể tạo ra một căn nhà ấm cúng và hiện đại.

{keywords}
Trong nhà chỉ có 2 phòng và không có phòng tắm

"Với mức giá nhà ở Vương Quốc Anh và đặc biệt là phía Nam xứ Wales tăng lên, mức giá bán này thực sự mang đến cho chủ sở hữu mới hoặc nhà đầu tư cơ hội bắt được một món hời", ông Sean Roper  bày tỏ.

{keywords}
Nhiều mảng tường đã bị bong tróc sơn

Căn nhà được đưa ra đấu giá cũng nằm ở vị trí thuận lợi khi gần các cửa hàng, khu mua sắm hoặc đi chèo thuyền ở vịnh Swansea, hay đi tới bán đảo Gower chỉ cách đó một quãng lái ô tô ngắn.

Diệu Quỳnh  (Theo The Sun)

 

Người đàn ông bao giá cao hơn 16 tỷ mua bằng được nhà số 65

Người đàn ông bao giá cao hơn 16 tỷ mua bằng được nhà số 65

Để mua được bất động sản có số nhà yêu thích, vị khách hào phóng sẵn sàng chi mức giá cao hơn tới 16 tỷ so với giá rao bán.