Từ ngày 16/07/2018 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ 3 - 4PN Amber Riverside sẽ được thỏa sức sáng tạo và thiết kế không gian căn hộ theo phong cách riêng của mình khi lựa chọn sản phẩm căn hộ bàn giao thô.

Theo đó, tất cả các căn hộ 3 - 4 PN bàn giao thô tại dự án Amber Riverside sẽ được giảm 4.5 tr/m2 tương đương với số tiền giảm trừ lên đến 679 triệu đồng/căn hộ. Như vậy, ngoài những căn hộ được thiết kế sẵn nội thất liền tường, chủ đầu tư Telin còn đưa ra một lựa chọn hấp dẫn khác cho khách hàng đó là bàn giao căn hộ thô.

Với chính sách bàn giao thô tại dự án Amber Riverside, mức giá chỉ còn 26tr/m2 sẽ giúp khách hàng giảm bớt áp lực về giá và tiết kiệm được một khoản tiền sửa sang lại theo đúng ý mình, phù hợp với ý thích, mục đích sử dụng của gia đình mình hơn. Từ việc lựa chọn màu sơn tường căn hộ, sàn gỗ đến việc bài trí không gian nội thất căn hộ.

{keywords}
Thiết kế căn hộ mẫu full nội thất Amber Riverside

Chủ đầu tư cho biết, một số căn hộ thô tại dự án Amber Riverside sẽ được bàn giao với các hạng mục hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn như: Hệ thống cửa, trần, sàn, tường, vách ngăn phòng, hệ thống kỹ thuật được sẵn đầu chờ…

Anh Quang Huy chủ nhân căn hộ dự án Amber Riverside chia sẻ: “Gói nội thất đi kèm thường nhà nào cũng giống nhau mà bản thân tôi lại thích phong cách khác biệt. Vì vậy tôi muốn có thể thiết kế theo ý mình để có lỡ bước vào nhà hàng xóm còn biết là... mình nhầm nhà”

Cùng tâm lý với gia đình anh Huy, chị Thu Trang cũng đang tìm mua một căn hộ tại khu vực phía Nam nhưng vẫn còn đắn đo. Bởi mua nhà tại các dự án chung cư thường đi kèm với gói nội thất có sẵn, nếu muốn sửa lại theo thiết kế riêng lại phải mất công phá bỏ cái cũ như vậy việc sửa sang, thiết kế nội thất sẽ rất tốn kém.

“Tôi có một người bạn làm việc bên ngành thiết kế nội thất, khi có ý định mua nhà tôi và chồng cũng đã bàn nhau nhờ bạn tư vấn thiết kế lại căn hộ theo cách riêng để phù hợp với mục đích và sở thích của gia đình. Tìm hiểu được dự án Amber Riverside có gói bàn giao căn hộ thô, tôi và chồng đã quyết định đặt mua căn hộ, khi sửa sang và thiết kế mới cũng sẽ không mất quá nhiều tiền”, chị Thu Trang chia sẻ.

Ngoài chính sách bàn giao thô, khách hàng của dự án Amber Riverside còn được hưởng đồng thời nhiều ưu đãi khác đến từ chủ đầu tư Telin như: chương trình ưu đãi “Vui hè sang, vui nhận vàng” lên tới 100 triệu, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 0% đến khi nhận nhà, chính sách chiết khấu 8% thanh toán nhanh...

{keywords}
Amber Riverside sở hữu vị trí đắc địa, view sông và nhiều tiện ích vượt trội

Được ra mắt vào đầu năm 2018, dự án Amber Riverside đã gây sốt tại thị trường BĐS phía Nam Thủ đô với vị trí đắc địa, vượng khí “cận thị - cận giang - cận lộ”, đáp ứng đa dạng các nhu cầu về văn hóa, giáo dục, giải trí, y tế… cho tất cả các cư dân.

Quy mô dự án bao gồm 3 tầng hầm, các tầng thương mại dịch vụ, nhà trẻ… và các tầng căn hộ với tổng số chỉ 251 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74.16 - 149.31m2, gồm từ 2 - 4 phòng ngủ với tầm nhìn thoáng rộng. Đặc biệt, căn hộ Dualkey 4 phòng ngủ tại dự án, với thiết kế biệt lập mang đến không gian riêng tư, sẽ là lựa chọn tối ưu cho các gia đình đa thế hệ và các nhà đầu tư.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp từ nội khu và ngoại khi cũng sẽ được cung cấp đầy đủ cho tất cả cư dân như: Vườn nướng BBQ, café, sảnh lourge, phòng tập Gym, Yoga, sky bar,… cư dân không cần phải dành nhiều thời gian di chuyển đi quá xa mà vẫn có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi hiện đại. Bởi vậy, an cư tại Amber Riverside là một sự lựa chọn thông minh để hưởng thụ trọn vẹn không gian sống hoàn hảo cùng những dịch vụ chăm sóc chuẩn mực.

Thông tin chi tiết dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191

Minh Tuấn