SB Furniture, một thương hiệu thuộc SB Design Square - nhà bán lẻ nội thất và trang trí hàng đầu Thái Lan đã trở lại Việt Nam, hứa hẹn sáng tạo phong cách sống bên trong những ngôi nhà Việt.

Tạo sự khác biệt với dòng nội thất “xanh”

SB Furniture (SBF) được thành lập tại Thái Lan từ năm 1983 và là thương hiệu chủ lực của nhà bán lẻ nội thất và trang trí nhà hàng đầu -SB Design Square. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã có mặt từ năm 2010 và nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế, tiện dụng, tính an toàn và độ bền cao.

Tuy nhiên, sản phẩm của SBF trước đây chủ yếu đến với các công trình, các tòa nhà cao cấp qua doanh nghiệp phân phối và nhà thầu, thay vì tiếp cận số đông người tiêu dùng. Năm 2017 vừa đánh dấu cuộc “tái xuất” của thương hiệu với một quy mô bề thế hơn, cùng nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khẳng định vị thế cả trong thị trường bán lẻ.

Trở lại giữa lúc thị trường đang sôi động và cạnh tranh gay gắt, SBF tạo sự khác biệt với dòng nội thất “xanh”, lấy sức khỏe và phong cách sống của khách hàng làm trung tâm cho mọi sáng tạo.

{keywords}

Formaldehyde là một hóa chất độc hại được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất, gây nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, mắt, hệ hô hấp và cả ung thư nếu phải tiếp xúc trong thời gian dài. Do vậy, việc cắt giảm tối đa nồng độ hóa chất này là một trong những tiêu chí hàng đầu tại SBF.

Đơn vị sử dụng nguyên liệu gỗ nhân tạo chất lượng cao với hàm lượng Formaldehyde được giới hạn ở mức 0,005%. Nồng độ này đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn quốc tế E1 - tiêu chuẩn quan trọng nhất đối với nội thất tại châu Âu và thế giới, an toàn gấp 6-12 lần so với tiêu chuẩn E2, E3 thông thường.

Sáng tạo phong cách sống cho mỗi ngôi nhà

Hiểu rằng mỗi người đều có một phong cách, một cá tính riêng và thị hiếu thẩm mỹ của cộng đồng cũng không ngừng thay đổi, SBF luôn chú trọng tìm hiểu về không gian sống lý tưởng của từng đối tượng khách hàng, cập nhật các xu hướng mới nhất để sáng tạo các sản phẩm phù hợp.

Các thiết kế mới được giới thiệu sau mỗi 6 tháng và luôn được đánh giá cao với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế. Mỗi thiết bị nội thất của SBF đều có nét độc đáo riêng, đảm bảo khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm đúng với với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Nhờ đó, sản phẩm có thể dễ dàng hòa quyện vào cuộc sống thường ngày và trở thành một “thành viên” của gia đình.

{keywords}

Khả năng tùy biến của sản phẩm cũng được SBF đặc biệt chú trọng. Các ngăn tủ hoặc các hệ kệ module rời… có thể điều chỉnh kích thước để thích hợp với nhiều không gian, hoặc khách hàng cũng có thể đặt thiết kế và sản xuất theo mẫu mã, quy cách riêng.

Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm nội thất, SBF còn thực hiện các dịch vụ tư vấn trọn gói để mang đến các giải pháp thiết kế tối ưu, sáng tạo phong cách sống cho các ngôi nhà Việt. Dựa trên mong muốn của mỗi khách hàng về không gian sống lý tưởng, các chuyên gia và kiến trúc sư của SBF sẽ từng bước giúp họ đưa trọn vẹn các ý tưởng vào thực tế.

SBF mong muốn đi cùng khách hàng qua mọi sự kiện, mọi mốc son đáng nhớ của cuộc sống và mang đến các sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn. Dù là khi chuẩn bị lập gia đình, mua nhà hay đơn giản là làm mới một góc phòng làm việc…, khách hàng cũng có thể tìm thấy những vật dụng nội thất ưng ý tại SBF.

{keywords}

SBF tập trung các bộ vào các bộ sản phẩm dành cho phòng ngủ để phục vụ cho mùa cưới đang tới gần. Phòng ngủ không chỉ nơi bắt đầu của tổ ấm và ghi dấu yêu thương cho các cặp đôi mà còn là nơi thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, không gian riêng tư này cũng cần được đầu tư như mọi góc nhà khác.

Các chuyên gia của SBF đã phối hợp các dòng sản phẩm thành nhiều bộ sưu tập phòng ngủ theo concept khác nhau để các cặp đôi dễ dàng tìm thấy ý tưởng yêu thích. Studio của thương hiệu sẽ mở cửa phục vụ miễn phí cho các cô dâu - chú rể chụp ảnh cưới, đồng thời giúp tư vấn về nội thất cho tổ ấm mới của họ. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác cũng được SFB ưu ái dành riêng cho những gia đình trẻ trong “mùa hạnh phúc” này.

Xem thêm thông tin khuyến mãi tại:
https://shop.sbf.vn/sb-furniture-viet-nam-uu-dai-mua-yeu/

Doãn Phong