Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, quận 4 nhanh chóng trở thành điểm sáng của BĐS cao cấp trong hai năm trở lại đây và đang là khu vực có tính thanh khoản tốt nhất trên thị trường địa ốc TP.HCM.

Nhu cầu sở hữu BĐS trung tâm

Sự phát triển và tốc độ đô thị hóa nhanh mạnh của các thành phố lớn dẫn đến sự thu hẹp quỹ đất tại các khu vực trung tâm nội thành. Để giải quyết vấn đề này, trong chiến lược phát triển, TP.HCM đã ưu tiên chính sách giãn dân ra khu vực vùng ven để giảm áp lực dân số tại nội thành.

Thế nhưng đại đa số người dân vẫn mong muốn được sở hữu bất động sản tại các quận trung tâm vì sự tiện lợi của việc sinh sống tại khu vực trung tâm thành phố. Ngoài việc tiết kiệm được thời gian đi lại thì sinh sống tại trung tâm với những tiện ích chất lượng tốt nhất luôn hấp dẫn nhiều người.

Tuy nhiên, quỹ đất thu hẹp đồng nghĩa với diện tích dành cho cây xanh, vui chơi giải trí cũng theo đó mà giảm đi. Chính vì thế, nhu cầu về không gian sống đảm bảo ngay sát các trung tâm hiện hữu và có môi trường sống xanh được khu biệt vào một vài khu vực, mà rõ nét nhất chính là quận 4.

Với địa thế bán đảo 3 mặt sông nước giáp ranh quận 1 cùng hạ tầng phát triển, quận 4 thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn, tốc độ phát triển đô thị thăng hạng liên tục với hàng loạt cao ốc, văn phòng, tổ hợp thương mại, công viên… được xây dựng. Các dự án từ trung - cao cấp đến hạng sang đua nhau mọc lên san sát trên ốc đảo chỉ rộng 4km2 để đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng.


Riva Park đang có chương trình tặng full nội thất lên tới 320 triệu/căn cho các sản phẩm đợt cuối
Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4 - Hotline: 0939.386.388 - Website: http://rivapark.tienphatcorp.com/

Đầu tư sinh lời với căn hộ Riva Park

Nằm trong số các dự án đón đầu sự phát triển của thị trường BĐS quận 4, Riva Park tọa lạc tại 504 Nguyễn Tất Thành đã về đích khi bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu quý 4/2017. Có ưu thế ba mặt giáp sông, tầm nhìn rộng thoáng, khách mua căn hộ để ở hoặc đầu tư đềy có thể sinh lợi ngay trong hiện tại bởi phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách thuê và tiềm năng tăng giá của BĐS khu vực còn rất lớn.

Xây dựng trên khu đất rộng 4.827,8 m2, Riva Park cao 18 tầng với 320 căn hộ diện tích từ 58m2 đến 111m2. Với thiết kế vuông vức và diện tích đa dạng, khu căn hộ Riva Park thích hợp với khách hàng mua ở thật, giới đầu tư cũng như người mua cho thuê. Với vị trí kết nối quận 1 và quận 7, căn hộ Riva Park thích hợp cho các chuyên gia nước ngoài, gia đình có bố mẹ làm việc tại khu vực trung tâm và con cái học tập tại quận 7.

Dự án có nhiều tiện ích như hầm đậu xe rộng rãi, trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, nhà trẻ, phòng y tế, khu BBQ... Chỉ mất 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, khu vui chơi Kiz Citi, bệnh viện, UBND quận 4, trung tâm thể dục, thể thao…

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án mang tên Riva Park bởi những khu công viên rộng lớn nằm xung quanh dự án. Với vị trí hướng nhìn ra nơi dòng Kênh Tẻ hòa vào dòng sông Sài Gòn, Riva Park được bao phủ bởi ba khu công viên gồm công viên dạ cầu Tân Thuận, Tôn Thất Thuyết và công viên nội khu.

Được đảm bảo chất lượng xây dựng bởi tổng thầu thi công Hòa Bình, dự án căn hộ cao cấp Riva Park đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng. Trong tháng 11/2017, chủ đầu tư Tiến Phát đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những căn hộ đẹp nhất thuộc giai đoạn cuối của Riva Park như tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán.

Ngoài ra, dự án còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư. Có thể nói, đây chính là cơ hội có một không hai để “giảm đầu tư, tăng lợi nhuận”, tạo biên độ lớn hơn về tiềm năng gia tăng của sản phẩm trong tương lai.

Lệ Thanh