Là điểm sáng tại khu vực Tây Nam Hà Nội, chung cư Ecolake View hút khách không chỉ bởi vị trí thuận tiện, thiết kế xanh thân thiện, tiến độ thi công đảm bảo mà còn nhờ hệ thống tiện ích vượt trội.

Tiện ích xứng tầm

Ecolake View là dự án tâm huyết của Công ty cổ phần Ecoland, tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án là tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở tọa lạc trên khu đất rộng 3.86ha, gồm 2 tòa căn hộ cao 32 tầng và 01 tòa dịch vụ kết hợp đỗ xe cao 9 tầng.

{keywords}
 

Nằm ngay quần thể khu đô thị mới Đại Kim, Ecolake View được thừa hưởng cơ sở hạ tầng và cảnh quan quy hoạch đồng bộ, bài bản. Từ Ecolake View, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như bán đảo Linh Đàm, công viên Yên Sở, bến xe khách phía Nam, Đại học Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp...

Đặc biệt, tháng 7 vừa qua, UBND TP.Hà Nội đã cho phép Chủ đầu tư xây dựng tuyến đường mới rộng 24 m nối từ dự án Eco Lake View với Khu đô thị mới Đại Kim. Hiện CĐT đang khẩn trương thực hiện các công việc cẩn thiết để hoàn thành tuyến đường này, đảm bảo cư dân Eco Lake View sẽ dễ dàng hơn khi di chuyển đến các tuyến đường trong khu đô thị Đại Kim và Nguyễn Xiển, đường vành đai 2,5….

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Nam Thủ đô, Ecolake View còn ghi điểm so với các dự án cùng phân khúc bởi hệ thống tiện ích phong phú và cao cấp. Được định vị với giá bán tầm trung, chỉ từ 26 triệu đồng/m2, nhưng Ecolake View lại sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng, tiện nghi không thua kém các dự án cao cấp trên thị trường.

Đúng như tên gọi, dự án Ecolake View sở hữu tầm nhìn hướng 3 hồ điều hòa là hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm Đỗi. Nhờ vậy, cư dân tại đây không chỉ có thể ngắm nhìn mặt nước xanh mát, cảnh quan tươi đẹp từ căn hộ của mình mà còn được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Trong thời buổi “tấc đất hơn tấc vàng” hiện nay, nhiều chủ đầu tư cố tận dụng từng m2 đất để làm căn hộ, mặt bằng kinh doanh thì Ecolake View lại được dành tới gần 80% diện tích cho khuôn viên xanh, đường nội bộ và các dịch vụ chung phục vụ cư dân. Tiêu biểu như 8.000 m2 dành cho sân tập golf được thiết kế và thi công bởi các chuyên gia Thái Lan sắp sửa khai trương, 02 sân tenis đã hoàn thành, 1.000 m2 nhà trẻ Ecokid, hơn 500 m2 cho phòng sinh hoạt cộng đồng, 300 m2 bể bơi ngoài trời hiện đại. Đồng thời, ngay trong khuôn viên dự án còn có nhiều tiện nghi khác như siêu thị, phòng tập gym, vườn dạo bộ trên cao…

{keywords}
 

Đặc biệt ấn tượng tại dự án là hệ thống đỗ xe cao tầng với tổng diện tích lên đến 42.000m2, đảm bảo mỗi căn hộ có gần 2 chỗ để xe ô tô. Sự đầu tư mạnh tay này sẽ giúp giải bài toán “tìm chỗ gửi xe” khiến bao người đau đầu, điều mà ngay cả nhiều chung cư cao cấp hiện vẫn chưa giải quyết được.

Có thể thấy, Ecolake View là một trong những dự án chung cư hiếm hoi ở nội đô Hà Nội “chịu chi” phần lớn diện tích cho không gian chung và hệ thống tiện ích, với mật độ xây dựng thấp chỉ 20,7%, tạo lập môi trường sống chất lượng, văn minh và thoải mái tối đa cho cư dân.

Cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước trong tầm tay

Diện tích linh hoạt từ 53m2 - 106m2, gồm từ 2 - 3 phòng ngủ, căn hộ Ecolake View phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng. Mỗi căn hộ tại dự án được chăm chút với thiết kế thông minh, bố trí hợp lý, đảm bảo thông gió và đón sáng tự nhiên.

{keywords}
 

Dự án đã chính thức cất nóc vào tháng 11/2017, sớm hơn 6 tháng so với dự kiến. Hiện nay, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng trong quý IV/2018. Thời điểm này, các tòa nhà đã cơ bản sơn xong mặt ngoài, sân tập golf, sân tenis, bể bơi đã xây dựng xong, vỉa hè lát đá tự nhiên, cây hoa bắt đầu được trồng và đang phủ xanh khắp dự án…sẵn sàng chào đón cư dân chuyển về sinh sống. 

Bên cạnh giá bán hợp lý, tiến độ thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư Ecolake View còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ trợ vay tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu 2% giá trị căn hộ cho những khách hàng không vay vốn. Mua nhà tháng ngâu này, khách hàng còn được tặng chuyến du lịch Thái Lan lên đến 15 triệu đồng/căn.

Với hệ thống tiện ích vượt trội trong tầm giá cùng nhiều ưu thế nổi bật, quản lý vận hành bởi CBRE, đơn vị quản lý vận hành hàng đầu Việt Nam, thời điểm này chính là cơ hội lý tưởng để sở hữu căn hộ Ecolake View – tổ ấm mơ ước cho nhiều gia đình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 91 91

CENLAND: 0972 631 361

Phúc Hà Land: 0904 969 545

Lệ Thanh