Panorama Nha Trang có những điểm tối ưu để nhà đầu tư có thể tối đa hóa mức sinh lời khi sở hữu một căn hộ khách sạn tại đây để khai thác cho thuê.

Du lịch mở lối cho bất động sản

Số liệu của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, 9 tháng đầu năm 2016, doanh thu du lịch trên địa bàn tỉnh đạt hơn 6.535 tỷ đồng (tăng gần 21% so với cùng kỳ 2015). Tổng lượng khách do các cơ sở lưu trú phục vụ trong 9 tháng đầu năm 2016 đạt hơn 3,6 triệu lượt, tăng 15% so với cùng kỳ. Riêng khách quốc tế đạt 869.985 lượt (tăng 29% so với cùng kỳ), trong đó chủ yếu từ các nước: Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Mỹ... Trung bình mỗi du khách nước ngoài lưu lại Nha Trang - Khánh Hòa khoảng 3 - 4 ngày.

{keywords}

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng duyên hải Nam Trung Bộ đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Thủ tướng phê duyệt năm 2015, Nha Trang - Khánh Hòa sẽ là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển du lịch. Dự báo cho thấy, từ năm 2015 - 2030, nhu cầu về buồng khách sạn đối với khách quốc tế tăng từ 6.000 - 10.600, đối với khách nội địa tăng từ 7.000 - 13.100. Ước tính tổng thu từ khách quốc tế tăng từ 286 - 972 triệu USD, thu từ khách nội địa tăng từ 112- 510 triệu USD.

{keywords}

Tiềm năng du lịch đưa Nha Trang trở thành miền đất hứa của các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là những khách hàng muốn đầu tư sinh lời từ nhu cầu lưu trú của khách du lịch. Tuy nhiên, thay vì phải có hàng chục tỷ mới có thể sở hữu một khách sạn mini và phải dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm khách cũng như quản lý, thì nhiều nhà đầu tư đã thông minh hơn trong việc lựa chọn một loạt căn hộ khách sạn. Loại căn hộ khách sạn có giá trị đầu tư hợp lý hơn, có thể mua tại một hoặc nhiều dự án mà không phải bận tâm trong việc quản lý nhưng vẫn đem về lợi nhuận đều đặn hàng năm.

Thời điểm vàng để đăng ký sở hữu Panorama Nha Trang

Sở hữu vị trí trung tâm bậc nhất thành phố biển, dự án Trung tâm thương mại, căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang từ khi ra mắt từ giữa tháng 9 đến nay nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư Hà Nội cũng như Khánh Hòa. Với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, việc lựa chọn một tài sản đề xuống tiền được cân nhắc rất kỹ lưỡng, làm sao để vừa đảm bảo được giá trị tài sản sẽ gia tăng trong dài hạn, vừa mang về lợi nhuận tốt nhất. Panorama Nha Trang sở hữu những ưu thế vượt trội để có thể trở thành một “cuốn số tiết kiệm” an toàn nhưng mang về mức lãi suất hấn dẫn nhất cho các nhà đầu tư.

{keywords}

Với những nhà đầu tư có nguồn tài chính dư giả nhưng không có nhiều thời gian để quản lý danh mục các tài sản đầu tư của mình thì việc lựa chọn một căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang rồi ủy thác cho đơn vị quản lý là một phương án vô cùng hợp lý. Trong trường hợp sau này khách hàng muốn nhận lại căn hô để tự quản lý nhằm tiết kiệm chi phí hơn thì vẫn được đáp ứng thông qua mô hình quản lý linh hoạt mà chủ đầu tư sẽ áp dụng.

{keywords}

Đặc biệt, trước thềm năm mới, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang - chủ đầu tư dự án còn vừa tung ra chương trình khuyến mại rất hấp dẫn dành cho những khách hàng đăng ký nguyện vọng sỡ hữu căn hộ trong thời gian từ ngày 29/11/2016 đến 25/1/2017.

Theo đó, khi đăng ký nguyện vọng trong thời gian trên khách hàng sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao trị giá lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại Iphone 7 Plus 128GB. Với chương trình khuyến mại này, gia chủ không chỉ tiết kiệm được chi phí hoàn thiện mà còn rút ngắn thời gian đưa căn hộ vào kinh doanh, khai thác cho thuê ngay khi nhận chìa khóa trao tay từ chủ đầu tư.

{keywords}

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe hơi sở hữu xe hơi Mercedes C200 2016 màu đen với chương trình “Mua nhà mới - Đón xe sang” do chủ đầu tư tổ chức. Những chính sách ưu đãi nội thất và quà tặng hấp dẫn đồng thời mở ra cơ hội mua căn hộ nhưng trúng xe hơi ngay trước thềm năm mới Tết Đinh Dậu, có thể nói đây chính là thời điểm vàng để khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Panorama Nha Trang.

Những khách hàng đăng ký nguyện vọng sỡ hữu căn hộ trong thời gian từ ngày 29/11/2016 đến 25/1/2017 sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao trị giá lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại iphone 7 Plus 128GB. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes C200 2016 màu đen với chương trình “Mua nhà mới – Đón xe sang” do chủ đầu tư tổ chức.

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.panoramanhatrang.vn

Hotline: 0911 868 131

Thúy Ngà