Phú Mỹ - vùng đất thịnh vượng

Trong 2 tháng đầu năm 2022, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có dấu hiệu tốt theo đà phục hồi kinh tế. Cụ thể, theo Cục Thuế Bà Rịa - Vũng Tàu, lũy kế 2 tháng đầu năm 2022, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 15.110,2 tỷ đồng, đạt 29,7% dự toán pháp lệnh và bằng 135,7% so với cùng kỳ 2021. Số thu tăng dần trong hai tháng đầu năm là do phục hồi sản xuất kinh doanh đang khởi sắc sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Năm 2022, để thực hiện chiến lược thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tập trung phát triển hạ tầng giao thông kết nối tại địa phương và các tỉnh thành kế cận. Trong đó, nhiều dự án quy mô vốn hàng nghìn tỷ vừa được đi vào hoạt động.

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa thông qua, cảng Cái Mép - Thị Vải thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là 1 trong 2 cảng biển đặc biệt của cả nước, có chức năng là cảng cửa ngõ, cảng trung chuyển quốc tế.

{keywords}
 

Đặc biệt, chỉ riêng tại Phú Mỹ đã có hệ thống khu công nghiệp lên đến 5.000 ha với hàng loạt nhà máy lớn đã được xây dựng. Với tốc độ phát triển nhanh và bền vững, nơi đây thu hút một lượng lớn người lao động bao gồm các chuyên gia trong và ngoài nước, các nhà đầu tư… đổ về đây. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80 ngàn lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%. Trong quy hoạch từ 2021 - 2025, thị xã Phú Mỹ phấn đấu đưa 5 địa phương từ xã lên phường và đưa thị xã Phú Mỹ trở thành thành phố cảng.

Phú Mỹ được đánh giá là đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực. Tương lai không xa, khi thị xã Phú Mỹ được lên thành phố, với những tiềm năng sẵn có của một đô thị công nghiệp vùng biển, nơi đây hứa hẹn sẽ đón làn sóng người nhập cư bao gồm giới chuyên gia, đầu tư, đội ngũ lao động tri thức và cả người dân thành phố lân cận muốn tìm nơi an cư lý tưởng như tại Phú Mỹ.

{keywords}
 

Ario Park View Phú Mỹ “đón sóng” đầu tư

Đón đầu xu hướng phát triển này, dự án Ario Park View quy mô 10.000 m2 ra đời, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, liền kề QL51, thuộc TX. Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), được nhận định là sản phẩm đáng lưu tâm dành cho nhà đầu tư. Dự án thừa hưởng mạng lưới giao thông liên kết thuận lợi, hạ tầng đồng bộ và hiện đại, đón đầu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Từ dự án Ario Park View, nhà đầu tư chỉ mất vài phút để di chuyển tới QL51 hướng về TP. Vũng Tàu và TP.HCM. Ngoài ra, bao quanh dự án Ario Park View còn là trung tâm hành chính TX.Phú Mỹ, UBND phường Phú Mỹ, trung tâm thương mại KNG Mall, siêu thị Co.opMart, sân golf Phú Mỹ, resort, Khu nhà ở Ba Son, Đạm Phú Mỹ…

{keywords}
 

Bên cạnh những ưu thế về cảng biển và cảng hàng không, dự án Ario Park View còn được thừa hưởng những điểm sáng về tâm điểm kết nối như các cụm khu công nghiệp, kết nối với các tuyến đường QL 51, 56…

Giới đầu tư nhận định, trong bối cảnh giá BĐS tại TP.HCM, Đồng Nai đang tăng cao thì việc chuyển hướng đến các địa phương có tiềm lực kinh tế tốt nhưng giá vẫn còn trong mức chấp nhận như Phú Mỹ là hướng đi hợp lý.

Đặc biệt, dự án Ario Park View với ưu điểm về vị trí, trung tâm của trung tâm ôm trọn những tiện ích ngoại khu và hạ tầng khu vực hứa hẹn là nơi đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Ario Park View chuẩn bị công bố với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chính sách thanh toán linh hoạt dành cho nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án cùng các chương trình ưu đãi, khách hàng và nhà đầu tư liên hệ:

Hotline: 0898 990 993

Website: https://arioparkview.vn

Doãn Phong